ลิเวอร์พูลบุกคว่ำเชลซี 2-1 พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลบุกคว่ำเชลซี 2-1 พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล บุกมายัดเยียดความปราชัยนัดแรก ให้เชลซี 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี อันดับ 2 ของตาราง เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 6 ของตาราง

เชลซีเปลี่ยนนักเตะจากเกมที่เสมอสวอนซี ซิตี้ในนัดก่อนตำแหน่งเดียวคือจอห์น เทอร์รี่มีอาการเจ็บข้อเท้าทำให้เปิดโอกาสให้ดาวิด ลุยซ์ประเดิมสนามรอบสองแทนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ส่วนตำแหน่งอื่นเหมือนเดิมมีดีเอโก้ คอสต้า, วิลเลี่ยนและเอด็อง อาซาร์นำแนวรุกขณะที่เชสก์ ฟาเบรกัสยังเป็นสำรองอดทนเหมือนเดิม

ด้านลิเวอร์พูลเปลี่ยนสองตำแหน่งจากนัดถล่มเลสเตอร์ ซิตี้คราวก่อนเมื่อโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่มีอาการเจ็บโคนขาหนีบทำให้ฟิลิปเป้ คูตินโญ่เสียบแทนในแนวรุกแทนทันที่ขณะที่เดยัน ลอฟเรนหายเจ็บตาปูดมาทวงตำแหน่งจากลูคัส เลว่าได้เช่นเดียวกัน

ผลปรากฎว่า นาทีที่ 17 ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ฟิลิปเป คูตินโญ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายมาที่เสาสอง และเป็น เดยัน ลอฟเรน แปด้วยขวาเสียบมุมเข้าไปอย่างเฉียบขาดและ นาทีที่ 36 ลิเวอร์พูล นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปั่นด้วยขวาจากนอกเขตโทษ บอลโค้งมุดเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงามจบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล บุกมานำเชลซี ไปก่อน 2-0 อนจบครึ่งเเรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 62 เชลซี ได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 เอเดน อาซาร์ด จ่ายบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ เนมันยา มาติช ลากไปสุดเส้นหลัง ก่อนจ่ายย้อนมาให้ ดีเอโก คอสตา ซัดเข้าไปตุงตาข่ายช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ เชลซี 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์