รักนะ!! มิลเนอร์เมิน 13 สโมสรก่อนโผซบหงส์

รักนะ!! มิลเนอร์เมิน 13 สโมสรก่อนโผซบหงส์

เจมส์ มิลเนอร์รองกัปตันทีมทำให้เดอะ ค็อปรักยิ่งกว่าเดิมหลังเอเยนต์ออกมาเปิดเผยว่ามีมากถึง 12 ทีมรุมทึ้งอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก่อนเลือกมาแอนฟิลด์แบบไม่ต้องคิดมากเมื่อปี 2015

แข้งวัย 30 ปีเป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักของ"หงส์แดง"ทั้งยุคของเบรนแดน ร็อดเจอร์และเยอร์เก้น คล็อปป์แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตอนที่เจ้าตัวกำลังแยกทางกับ"เรือใบ"เพื่อมาแอนฟิลด์มีหลายทีมอยากได้เขามากกว่าโหลด้วยซ้ำ

"มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเจมส์"แมทธิว บัคเอเยนต์ที่ร่วมงานกับมิลเนอร์มาตั้งแต่สมัยเป็นดาวรุ่งกล่าว

"เขาประเมินทางเลือกๆทุกทีม,มองดูอายุตัวเองและจำนวนเกมที่เขาได้ลงเล่นบ่อยแค่ไหน เขารู้สึกว่าเขาไม่ได้ลงตัวจริงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้มากเท่าที่เขาต้องการ"

"เรากับซิตี้มีตติ้งกันเยอะมากแต่ท้ายซีซั่น 2015 เจมส์รู้ดีว่าการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเขาจำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่"

"เดือนมกราคมต่อมา เราได้รับความสนใจจากอิตาลีและสเปน รวมแล้ว 14 สโมสรที่ติดต่อเข้ามา ปลายเดือนพฤษภาคมเราได้นัดหารือกับลิเวอร์พูล 2-3 ครั้งและเจมส์ก็รู้ทันทีว่านี่คือความท้าทายที่เขาต้องการ"

"เราได้พบกับเบรแดน ร็อดเจอร์สและเอียน อายร์ สโมสรต้องการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกและลุ้นแชมป์รายการต่างๆ"

"สำหรับเจมส์ มันเป็นการย้ายทีมที่สุดยอดและหวังว่าเขาจะเล่นได้ดีในซีซั่นนี้และนำถ้วยแชมป์มาฝากสโมสรได้"

บัคกล่าวถึงประเด็นที่มิลเนอร์ต้องมาเล่นแบ็คซ้ายในวัย 30 ปีปิดท้ายว่า"เจมส์น่าจะพูดว่าเขารับใช้ผู้จัดการทีมจากระดับโลกคนนึงมาร่วมงานกับระดับโลกอีกคนนึง เขาให้ความเคารพเยอร์เก้นเอามากๆ"

"ตอนนี้เขา 30 ปีแล้วแต่เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรอยู่ตลอดเวลา"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์