ร่ำลา?โอ้มีตติ้งเพื่อนฝูงปาร์ตี้ ณ แมนเชสเตอร์

ร่ำลา?โอ้มีตติ้งเพื่อนฝูงปาร์ตี้ ณ แมนเชสเตอร์


ร่ำลาอะไรรึเปล่าหลังมาริโอ บาโลเตลลี่หัวหอกของลิเวอร์พูลได้จัดปาร์ตี้ดินเนอร์กับเพื่อนที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวลือย้ายออกจากทีม

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีได้ใช้เวลาเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาออกไปดินเนอร์ส่วนตัวกับกลุ่มเพื่อที่ซาน คาร์โลร้านอาหารอิตาลีในบริเวณตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง โดยที่มีข่าวลือว่าเขาใกล้จะย้ายไตัวไปอยู่กับนีซหลังเยอร์เก้น คล็อปป์กำลังเคลียร์นักเตะในทีมอยู่

ในขณะเดียวกันยังเหมือนได้ของขวัญสั่งลาจากเมืองแมนเชสเตอร์อีกเมื่อโดนค่าจอดรถเมอร์ซีเดสของเขาไปถึง 60 ยูโร

ในขณะที่ตลาดซื้อขายกำลังจะปิดตัวลง ทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์จึงโฟกัสไปที่การปล่อยนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ฤดูกาลนี้ออกจากทีมซึ่งก็รวมถึงบาโลเตลลี่ด้วย

นีซนั้นให้ความสนใจนักเตะวัย 26 ปีรายนี้อยู่ซึ่งบาโลเตลลี่ต้องลงซ้อมแยกจากทีม"หงส์แดง"ในขณะที่เขารอให้อนาคตของตัวเองได้ข้อสรุป

ฌ็อง-ปิแอร์ ริแวร์ประธานสโมสรของนีซได้ได้ชื่มชมในตัวของบาโลเตลลี่ที่โดนเซ็นสัญญามาอยู่กับลิเวอร์พูลในปี 2014 และตกเป็นข่าวว่าเข้าพูดคุยกับนักเตะถึงเรื่องการย้ายตัวแล้ว

ต้นเดือนที่ผ่านมาอนาคตของบาโลเตลลี่ก็สั่นคลอนไปอีกทีภายหลังจากซาสซูโอโล่ปฏิเสธโอกาสในการเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม นอกจากนี้ยังมีปาแลร์โม่ตกเป็นข่าวสนใจอีกเช่นกัน


ร่ำลา?โอ้มีตติ้งเพื่อนฝูงปาร์ตี้ ณ แมนเชสเตอร์


ร่ำลา?โอ้มีตติ้งเพื่อนฝูงปาร์ตี้ ณ แมนเชสเตอร์


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์