ลาก่อนหงส์!"ปราสาท"สอย"เบนเทเก้"32 ลป.

ลาก่อนหงส์!\"ปราสาท\"สอย\"เบนเทเก้\"32 ลป.


ขายออกเป็นที่เรียบร้อยหลังคริสตัล พาเลซได้ทำการคอนเฟิร์มว่าพวกเขาคว้าตัวคริสเตียน เบนเทเก้หัวหอกลิเวอร์พูลมาร่วมทีมแล้วด้วยสัญญา 4 ปีด้วยค่าตัวแบบที่รวมหมดแล้วจะอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายมาอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฏาคมปีก่อนและยิงได้ 10 ประตูแต่เขาได้รับโอกาสออกสตาร์ทในเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 8 นัดเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์

อนาคตของเบนเทเก้ค่อนข้างชัดเจนมาตลอดว่าจำต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์แล้วพาเลซเองก็ให้ความสนใจเขามานานเหมือนกันซึ่งเคยยื่นข้อเสนอมาแล้วหนนึงที่ 23 ล้านปอนด์และจ่ายเพิ่มเติมภายหลังอีก 7 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามข้อเสนอล่าสุดของ"ปราสาทเรือนแก้ว"ที่จะเป็นการจ่าย 27 ล้านปอนด์และบวกเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์เบ็ดเสร็จ 32 ล้านปอนด์ซึ่งยังเป็นสถิติของสโมสร และดีพอที่ทางลิเวอร์พูลจะตอบรับข้อเสนอยอมปล่อยกองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ไป

"ผมแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ได้เลือกฝากอนาคตไว้กับคริสตัล พาเลซและผมก็ตั้งตารอที่จะได้พบกับผู้จัดการทีม, นักเตะและสตาฟฟ์"เบนเทเก้ให้สัมภาษณ์

"ผมรู้สึกแฮปปี้เป็นอย่างมากที่ดีลเสร็จสิ้นแล้วและตอนนี้ผมก็ตั้งตารอคอยอยู่"

เบนเทเก้ย้ายจากการเล่นในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับแอสตัน วิลล่าในปี 2012 แล้วตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาลก็ยิงไปได้ 42 ประตูในลีกและนั่นทำให้เขาโดน"หงส์แดง"เข้ามาคว้าตัวไป

เขาจะกลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 4 ของพาเลซในซัมเมอร์นี้ภายหลังพวกเขาคว้าตัวแอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจมส์ ทอมกินส์และสตีฟ ม็องด็องด้ามาก่อนหน้านี้


ลาก่อนหงส์!\"ปราสาท\"สอย\"เบนเทเก้\"32 ลป.


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์