ตอร์เรสชูเจอร์ราร์ดนักเตะดีที่สุดในโลก

เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม

ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และถือเป็นผู้เล่นสำคัญที่ช่วยทำให้เขาสามารถปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก จนโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในฤดูกาลแรก

สำหรับในฤดูกาลนี้ ตอร์เรส และ เจอร์ราร์ด ช่วยกันยิงประตูให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 47 ลูกจากการลงเล่นทุกรายการ และตอร์เรสยอมรับว่า "สตีวี่จี" เป็นนักเตะที่ช่วยทำให้เขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอด พร้อมทั้งยืนยันว่าขอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้

"เขาเป็นนักเตะที่เล่นด้วยได้ง่ายมาก เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก ถ้าไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุด ก็เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก คุณอยากเล่นกับนักเตะชั้นยอดในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่เสมอ ผมพัฒนาฟอร์มการเล่นได้มากยิ่งขึ้นในฐานะนักเตะที่ลิเวอร์พูล เพราะเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีม นับตั้งแต่ผมมาถึงที่นี่วันแรก ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของผมที่ยิงประตูได้มากมาย แต่ผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายของตัวเองเอาไว้สำหรับฤดูกาลที่เหลืออยู่ ผมก็แค่อยากช่วยเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์เท่านั้น นั่นเป็นหน้าที่ของกองหน้าที่จะทำประตูให้ได้ มันเป็นฤดูกาลแรกของผมที่นี่ ผมค่อนข้างประหลาดใจที่ทำหน้าที่ได้ดี โดยเฉพาะถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เราปราบอินเตอร์ฯมาแล้ว และต้องเจอกับอาร์เซนอลในรอบ 8 ทีม ซึ่งงานหนักแน่ แต่เราก็ยังหวังที่จะผ่านพ้นไปให้ได้"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์