อัลเลน ยันตัดสินใจไม่ยากเรื่องลา หงส์แดง

อัลเลน ยันตัดสินใจไม่ยากเรื่องลา หงส์แดง

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเวลส์ ออกมาเผยว่า เขาตัดสินใจได้ไม่ยากในการย้ายจาก ลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปค้าแข้งกับ สโตค ซิตี คู่แข่งร่วมลีกด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และไม่รู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจที่ตัดสินใจอำลา "หงส์แดง" แม้จะค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มานานถึง 4 ปีก็ตาม 

    ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ซึ่งโชว์ฟอร์มดีพาทีม "มังกรแดง" ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร 2016 จนติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วยนั้น กล่าวว่า "มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากอะไรในการย้ายทีมครั้งนี้ และผมก็คงจะไม่เสียใจเมื่อมองย้อนกลับไปด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพของผม ด้วยวัย 26 ปี ผมยังมีโอกาสที่จะได้เจอกับปีช่วงที่ดีที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้ง และแน่นอนว่าผมกำลังรอคอยให้ถึงเวลานั้น" 

    "เมื่อมองย้อนกลับไป ผมมีความทรงจำดี ๆ มากมาย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล แต่มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ผมจะก้าวต่อไป ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่กับ สโตค และผมก็โชคดีที่ทุกอย่างมันเป็นไปด้วยดี" มิดฟิลด์คนใหม่ของ "ช่างปั้นหม้อ" กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์