คลอปป์ รับไม่ชัวร์ สเตอร์ริดจ์ ฟิตทันบู๊ ปืนใหญ่

คลอปป์ รับไม่ชัวร์ สเตอร์ริดจ์ ฟิตทันบู๊ ปืนใหญ่

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขายังไม่แน่ใจว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะฟิตทันลงสนามในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล ที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซนอล ในวันอาทิตยืที่ 14 ส.ค. นี้หรือไม่ หลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษมีอาการเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก และไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลนา และ ไมนซ์ 05 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

    ก่อนหน้านี้  "หงส์แดง" ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บเที่ยวล่าสุดของ สเตอร์ริดจ์ นั้น ไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงแต่อย่างใด โดยเป็นแค่อาการเจ็บเล็กน้อยที่สะโพกเท่านั้น แต่ที่ไม่ให้เจ้าตัวลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพียงมาตรการป้องกันไม่ให้หัวหอกวัย 26 ปีเจ็บมากไปกว่าเดิมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามว่ากองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้จะฟิตทันลงเล่นในเกมเยือนถิ่น "ปืนใหญ่" หรือไม่นั้น คลอปป์ กล่าวว่า "คำตอบมีเพียงสั้น ๆ คือ ผมไม่รู้!" 

    ทั้งนี้ หาก สเตอร์ริดจ์ ฟิตไม่ทันลงเล่นในเกมนัดเปิดซีซั่น จะถือเป็นการเพิ่มข่าวร้ายสำหรับ "หงส์แดง" ก่อนเกมนัดเปิดฤดูกาล หลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, ลูคัส เลวา, มามาดู ซาโก, โจ โกเมซ รวมถึง ลอริส คาริอุส ต่างมีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมดังกล่าวแน่นอนแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์