บิ๊กบอส เบซิคตัส ยืนยัน บาโลเตลลี สนย้ายหนี หงส์แดง

บิ๊กบอส เบซิคตัส ยืนยัน บาโลเตลลี สนย้ายหนี หงส์แดง

ฟิคเร็ต ออร์มาน ประธานสโมสรเบซิคตัส แชมป์ฟุตบอลลีกตุรกี ออกมาเปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมเกรียนชาวอิตาเลี่ยน สนใจที่จะโบกมือลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับพวกเขาในฤดูกาลหน้า โดย ออร์มาน ยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า เบซิคตัส ยินดีจะช่วยเหลือ บาโลเตลลี ให้หลุดพ้นจากปัญหาต่าง ๆ ในอาชีพค้าแข้ง โดยเฉพาะ ฟอร์มการเล่นที่หดหายไป

    บาโลเตลลี ได้รับแจ้งจาก เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของลิเวอร์พูลแล้วว่า เขาไม่อยู่ในแผนการทำทีม และสามารถย้ายทีมได้ตามต้องการ โดยล่าสุด "หงส์แดง" เดินทางไปทัวร์ที่สหรัฐ แต่ มาริโอ ยังคงอยู่ที่ยุโรป เพื่อควานหาสโมสรใหม่ ซึ่งเขาต้องฟิตซ้อมกับทีมยู21 ของลิเวอร์พูลในตอนนี้

    แต่ล่าสุด เบซิคตัส แสดงความสนใจอยากได้ตัว บาโลเตลลี ไปเสียบแทนที่ มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ซึ่งประกาศว่าจะไม่กลับไปเล่นที่ตุรกีอีก เพราะหวั่นเกรงปัญหาด้านการเมือง

    ด้าน ออร์มาน บิ๊กบอสของเบซิคตัส กล่าวว่า "มาริโอ บาโลเตลลี เป็นนักเตะที่แฟนบอลของเราจะต้องชื่นชอบในตัวเขา ผมมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาควรจะย้ายมาอยู่กับพวกเรา ด้วยความสัตย์จริง ถ้าเขายังทำตัวมีปัญหา เขาคงไม่ได้ย้ายมาอยู่กับเราแน่ แต่เราเชื่อว่าเราสามารถช่วยเขาให้หลุดพ้นจากปัญหาต่าง ๆ ได้ ผมคิดว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงทัศนคติ และกลับมาเป็นกองหน้าจอมถล่มประตูอีกครั้งที่ตุรกี ในตอนนี้ผมสามารถบอกได้เต็มปากว่า ผมต้องการ มาริโอ บาโลเตลลี และเขาต้องการเราเช่นกัน".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์