ช็อก!!คล็อปป์ ไม่ปลื้มทัศนคติ ซาโก้

ช็อก!!คล็อปป์ ไม่ปลื้มทัศนคติ ซาโก้


อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ของมามาดู ซาโก้อาจมีสั่นคลอน เมื่อเยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันไม่พอใจทัศนคติระหว่างการเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และสั่งให้กองหลังชาวฝรั่งเศสเก็บข้าวของบินกลับไปรักษาตัวที่อังกฤษ

อดีตดาวเตะทีมเปแอสเชจะเดินทางถึงสหราชอาณาจักรในวันอังคารนี้ หลังจากที่เยอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจไม่ให้เขาอยู่กับเพื่อน ๆ ที่สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบันซาโก้กำลังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงสนามในการออกสตาร์ทของพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้า

Echo สื่อท้องถิ่นชื่อดังเผยว่ามีความกังวลเรื่องทัศนคติภายในค่ายฝึกซ้อมของดาวเตะวัย 26 ปี ซึ่งเป็นสาเหตุที่เขาถูกส่งกลับอังกฤษ

เที่ยวบินกลับฮีโธรว์ของซาโก้นั้นเดินทางไปพร้อมกับแบร๊ด สมิธ ดาวเตะที่กำลังจะย้ายไปเข้าร่วมทีมบอร์นมัธด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูลยืนยันว่าอดีตกัปตันทีมปารีส แซง-แชร์กแมงก์ได้บินกลับอังกฤษจริง แต่ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้

ซาโก้จะกลับไปรักษาตัวที่เมลวู้ด ขณะที่เพื่อนร่วมทีมหงส์แดงคนอื่น ๆ จะต้องลงแข่งขันกับเชลซี, เอซี มิลานและอาแอส โรม่าที่สหรัฐอเมริกา

สำหรับนักเตะคนอื่น ๆ ที่มีอาการบาดเจ็บอย่างโจ โกเมซและลูคัส เลว่า ก็ยังได้อยู่ในแดนลุงแซมต่อไป ซึ่งอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่ามีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้นจริง

ข่าวนี้อาจสร้างความตกใจต่อเหล่าเดอะ ค็อป เพราะเพิ่งจะมีคลิปโชว์ความมุ้งมิ้งซึ่งซาโก้ ป่วนเยอร์เก้น คล็อปป์ขณะกำลังให้สัมภาษณ์ออกมาให้เห็น


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์