10แข้งเป้าหมายหงส์แดงเตรียมซิวเสริมทัพซัมเมอร์นี้

รายชื่อต่อไปนี้ คือรายชื่อนักเตะที่มีข่าวตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลที่จะดึงตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้

1.ดาวิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนจากบาเลนเซีย วัย 26 ปี ซึ่งมีความคล่องคลองบอลได้เหนียวแน่น และทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมคาดกันว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 25 - 30 ล้านปอนด์

2.ดาวิด ซิลบา ปีกซ้ายจากบาเลนเซีย วัย 22 ปี ทีมชาติสเปน เขาเป็นอีกคนที่ราฟาให้ความสนใจอยากได้มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งปีกซ้าย

3.มัทธีแอส เฟร์นานเดส ปีกดาวรุ่งชาวชิลี ของทีมบียาร์เรอัล เขาเป็นปีกที่มีลูกเล่นแพรวพราว เขาเล่นได้ทั้งปีก และกองกลางตัวทำเกม

4.สเตฟาน เอ็มเบีย กองกลางตัวรับชาวแคมมารูนจากทีม แรนส์ ทีมในลีกเอิง ของฝรั่งเศส เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่น คัพ

5.เธียร์รี่ อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศสของบาร์เซโลน่า อองรีปรับตัวให้เข้ากับบอลสเปนไม่ค่อยได้หลังจากย้ายจากอาเซนอลไป ทำให้เขาอยากกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

6.ออสการ์ เตรโย่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปี ของรีล มายอร์ก้า อดีตผู้เล่นของโบค่า จูเนียร์ มีข่าวลือว่ากองหน้าวัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายของราฟาในการดึงตัว

7.เซร์จิโอ การ์เซีย กองหน้าของ รีล ซาราโกซ่า อดีตผู้เล่นของเบเซ่โลน่าวัย 24 ปี เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ไม่ว่าจะเป็น มิดฟิลด์ตัวรุก, ปีกขวา รวมไปถึงศูนย์หน้า

8. ราฟินญ่า ฟูลแบ๊กของ ชาลเก้04 ได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูล เขาได้ลงเล่นในบุนเดสลีกาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก คอริทิบา ในปี 2005 เขาโชว์ฟอร์มได้ประทับใจ
มากและกำลังเป็นที่หมายปองของราฟา 5 ล้านปอนด์

9.มาอามาดู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ชาวมาลีของ เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นตัวสำรองให้กับต้นสังกัด และมีข่าวว่าราฟากำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ในขณะนี้

10.ดาเนียล โอปาเร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวกาน่า วัย 17 ปี ของทีม Ashanti Gold ทีมในกาน่า เขาสนใจอยากมาเล่นในพีเมียร์ ลีค ข่าวลื่อว่าราฟากำลังจับตาดูเขาอยู่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์