แฉเคราช์ซื้อสัญญาตัวเอง-ไปเรือใบ

ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล วางแผนซื้อสัญญาของตัวเอง เพื่อย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า"แมนฯซิตี้

เคราช์เผยกับเพื่อนๆ ว่า

ตัวเขาต้องการย้ายไปร่วมงานกับ สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ปัจจุบันคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมินที่จะเจรจาสัญญาใหม่กับราฟาเอล เบนิเตซ มาหลายครั้ง โดยระบุว่าต้องการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงหลังจบฤดูกาล ขณะเดียวกันก็กำลังศึกษากฎของฟุตบอลยุโรปที่อนุญาตให้นักเตะซื้อสัญญาของตัวเองได้เมื่อเหลืออยู่ 2 ปี เพราะไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ไม่ค่อยมีบทบาทในทีมสักเท่าไหร่ หลังจากเบนิเตซเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟอร์นันโด ตอร์เรส มาเสริมแดนหน้า ซึ่งตอร์เรสก็ยิงไปแล้ว 24 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

เพื่อนคนหนึ่งของเคราช์เผยว่า
 
"ปีเตอร์ปิดปากเงียบ และพยายามพิสูจน์ตัวเองในสนามซ้อมทุกวัน แต่มันไม่เพียงพอ เขารู้ว่าหากราฟาอำลาในช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือคนใหม่อาจให้ความยุติธรรมกับเขา แต่หากราฟาอยู่ต่อแล้วละก็เขาคงต้องย้ายออกไป แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่สนใจเขา และปีเตอร์ก็ตระหนักดีว่าพวกเขามีโอกาสจะได้เล่นในถ้วยยุโรปปีหน้า และที่สำคัญเขาก็ไม่ต้องย้ายบ้านด้วย"

ด้านริก แพร์รี่ ประธานบริหารของลิเวอร์พูล เรียกร้องให้สองเจ้าของทีมชาวอเมริกันจัดการเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้เสร็จสิ้นโดยเร็วเพื่อผลดีกับสโมสร หลังจาก จอร์จ ยิลเล็ตต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์ของตนกับ ทอม ฮิกส์ ไม่ลงรอยกันมานานแล้ว และแพร์รี่ก็เห็นว่าเป็นเรื่องยากที่ทั้งคู่จะทำงานร่วมกันต่อไปได้อีก "ทุกสิ่งเป็นไปได้ในขณะนี้ แต่ต้องมีคนขายหุ้น หากทำงานร่วมกันไม่ได้ พวกเขาต้องหาทางออกโดยคนหนึ่งซื้อ คนหนึ่งขาย หรือว่าขายทั้งสองคนเลย" แพร์รี่กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์