อัลบาโร อาร์เบลัวจวกนักเตะผีแดง-สิงห์บลู ชอบกดดันกรรมการ

อัลบาโร อาร์เบลัว ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล จวก แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี ชอบกดดันกรรมการ โดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง"

อัลบาโร อาร์เบลัว แบ็กขวาทีมชาติสเปน ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ชอบกดดันผู้ตัดสินทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ที่มักจะออกมาพูดในเชิงจิตวิทยาก่อนหน้าเกมสำคัญ

อดีตกองหลัง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญา กล่าวว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีประสบการณ์มาก เขาทำแบบเดิมๆ มาหลายปีแล้ว เมื่อเขาพูด คนอื่นต้องฟัง หลายครั้งที่มันกระทบต่อผู้ตัดสิน ปัญหาก็คือ ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเชลซี ชอบกดดันผู้ตัดสินมาก แต่ทีมเราไม่ทำแบบนั้น และยอมรับเมื่อพบกับความพ่ายแพ้"

"ทุกครั้งที่มีการทำฟาวล์ นักเตะของพวกเขา 2-3 คนจะรุมบ่นผู้ตัดสิน แต่เราไม่ทำแบบนั้น แม้บางครั้งมันจะมีความสำคัญต่อผลการแข่งขัน ในอังกฤษ ผู้ตัดสินจะไม่ให้ใบเหลืองใน 5 นาทีแรก จากการกระทำแบบ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ขณะที่ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลอยนวลไปได้เมื่อปฏิบัติแบบเดียวกัน"

"เฟร์นานโด ตอร์เรส ถูก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช รุมอัดหลายครั้ง เพราะเหตุนั้นเขาจึงบ่นกับผู้ตัดสิน และถูกจดชื่อ ก่อนที่ มาสเคราโน จะโดนไล่ออก ผู้ตัดสินทำผิดพลาด แต่ตอนนี้เราทำอะไรไม่ได้แล้ว ผมไม่อยากเชื่อเลยว่า พวกเขาจะสั่งแบนมาสเคราโน่ ถึง 3 นัด มันน่าตลกจริงๆ" อาร์เบลัว ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์