แฟนว่าไง!คล็อปป์ยันเฮนโด้ฟิตทันยูโร-อาจชวดชิงยูโรปา

แฟนว่าไง!คล็อปป์ยันเฮนโด้ฟิตทันยูโร-อาจชวดชิงยูโรปา


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมแอ็คชันของลิเวอร์พูล การันตี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางคนเก่งจะฟิตทันช่วยทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2016 แต่ไม่มั่นใจว่าจะช่วยทีมในเกมดวล เซบีญา ในศึกยูโรปาลีกนัดชิงชนะเลิศ ในวันพุธหน้าได้หรือไม่

เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์เลือดผู้ดีได้รับบาดเจ็บเข่าในเกมบุกเจ๊า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 ในศึกยูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก เมื่อเดือนก่อน จนหลายคนกังวลว่าเขาอาจชวดศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุดนักเตะสลัดอาการเดี้ยงและเริ่มกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

"จากอาการบาดเจ็บของเขา เราต้องพักเขาเป็นเวลานาน ดังนั้นเราจึงทำอะไรไม่ได้มากเพราะเราพยายามหลีกเลี่ยงการผ่าตัด" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

"มันเป็นแบบนั้นล่ะ เราเคยพบหมอผ่าตัดด้วยซ้ำ แต่เขาบอกว่าไม่ต้องผ่า""เขาเริ่มซ้อมได้แล้วตอนนี้ เพราะเขารู้สึกดีตลอดเวลา เมื่อวานนี้เขาลงมาซ้อมในสนาม แต่ยังไม่ได้รวมกับทีมนะ เขาซ้อมกับทีมกายภาพบำบัดของสโมสร"

"มันดูดีนะแม้เป็นแค่การจ่ายบอลและวิ่ง แต่ทุกอย่างดูโอเค ตอนนี้เราต้องค่อยๆไปทีละก้าว"

"ผมเคยพูดเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ผมไม่แน่ใจนะ(ว่าเขาจะลงช่วยลิเวอร์พูลในนัดชิงยูโรปา) เพราะตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 9 วัน ก่อนถึงเกมนัดชิงชนะเลิศที่บาเซิล ผมไม่มั่นใจเพราะมันเป็นเวลาอันสั้น แต่ผมมั่นใจ 100% ว่า เขาจะฟิตพร้อมสำหรับศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส"

 


Cr. goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์