ยิลเล็ตต์ยื่นข้อเสนอลงขันส่งทีมแข่งเมเจอร์ลีก

จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล ส่อแววอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจัดการยื่นข้อเสนอเพื่อร่วมทุนกับเจ้าของสโมสร มอนทรีออล อิมแพ็ค ในศึกดิวิชั่น 2 ของลีกสหรัฐฯ ส่งทีมลงแข่งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ต่อไป

จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของร่วมสโมสร ลิเวอร์พูล จัดการยื่นข้อเสนอเพื่อส่งทีมเข้าร่วมฟาดแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส)

โดยจะร่วมงานกับเจ้าของสโมสร มอนทรีออล อิมแพ็ค ในศึกดิวิชั่น 2 ของลีกสหรัฐฯ เพื่อทำให้พวกเขาเป็นทีมในเมืองมอนทรีออล ที่จะได้ลงเล่นในลีกสูงสุดของแดนลุงแซมต่อไปโจอี้ ซาปูโต้ประธานสโมสรของทีมดังจากเมืองมอนทรีออล ออกมายืนยันว่า ตนได้ทำการเจรจากับเจ้าของร่วม "หงส์แดง" เพื่อทำสัญญาซึ่งจะทำให้ทั้งคู่ต้องลงทุนซื้อแฟรนไชส์มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 960 ล้านบาท) กันคนละครึ่งรวมถึงยังต้องร่วมทุนกันเพื่อขยายสนาม ซาปูโต้ สเตเดี้ยม เป็นเงินอีก 12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 384 ล้านบาท) อีกด้วยซาปูโต้ กล่าวกับหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เทเลกราฟ" ในประเทศอังกฤษว่า ตนขอยืนยันว่าเราได้ทำการเจรจากับ ยิลเล็ตต์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป รวมถึง เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ เพื่อทำให้เมือง มอนทรีออล มีทีมลงฟาดแข้งในศึก เอ็มแอลเอส ต่อไป"

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าวดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า

ยิลเล็ตต์ ยังคงเสาะหาโอกาสในการหันไปทำธุรกิจอื่นอยู่ต่อไปโดยนอกจากจะมีหุ้นในสโมสรยักษ์ใหญ่ในแดนผู้ดีแล้ว เจ้าตัวยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของทีมฮอกกี้น้ำแข็ง มอนทรีออล แคเนเดี้ยนส์ มาตั้งแต่ปี 2001 ที่ผ่านมาอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์