ลือเรอัลยื่นเงินแถมนักเตะดึงอลอนโซ่ร่วมก๊วน

สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด วางแผนดึง ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท) พร้อมแถม รูเบน เด ลา เรด กองกลางดาวรุ่ง มาให้

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ ประโคมข่าว เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา พร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท) บวก รูเบน เด ลา เรด มิดฟิลด์ตัวรับ ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นข้อเสนอขอซื้อตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง อยากได้ตัว เด ลา เรด มาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ ราชันชุดขาว ตัดสินใจขายให้กับ เคตาเฟ่ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 130 ล้านบาท) แทน อย่างไรก็ตาม มีเงื่อนไขในสัญญาว่า เรอัล สามารถซื้อ ดาวเตะวัย 22 ปี กลับมาได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 227 ล้านบาท)

สำหรับตอนนี้ เรอัล มีแผนที่จะใช้ เด ลา เรด เป็นตัวล่อสำหรับดึงตัว อลอนโซ่ มาเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยแหล่งข่าววงในของทีม ราชันชุดขาว ออกมาเผยกับทาง เดอะ ซัน ว่า ในกรณีนี้สโมสรกำลังตัดสินใจว่าจะเก็บตัว เด ลา เรด เอาไว้กับทีม เพื่อใช้เป็นข้อเสนอดึงตัว อลอนโซ่ หรือไม่ สำหรับ นักเตะลิเวอร์พูลรายนี้ เป็นผู้เล่นที่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญาด้วยมานานแล้ว

http://www.youtube.com/watch?v=ShL3otdEVkE

ท่าทางจะสนิทกับ อาเบลัว


ที่มา http://www.siamsport.co.th/25510326-035.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์