แล้วเซ็นทำไม ? บีร็อด เผยเองไม่อยากได้ โอ้ แทน ซัวเรซ

แล้วเซ็นทำไม ? บีร็อด เผยเองไม่อยากได้ โอ้ แทน ซัวเรซ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้ต้องการที่จะคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ มาแทนที่ของ หลุยส์ ซัวเรซ ซักเท่าไรนักแล้วก็ไม่คิดว่าดาวเตะสุดอินดี้รายนี้จะเล่นเข้ากับระบบของทีมแต่อย่างใด

ในช่วงเวลาดังกล่าว "หงส์แดง" ต้องเสีย ซัวเรซ ออกจากทีมไปให้กับ บาร์เซโลน่า และคนที่พวกเขาได้ตัวมาแทนนั้นก็คือ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกสุดเกรียนจาก เอซี มิลาน

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ที่ตอนนี้กำลังว่างงานอยู่ก็ได้ออกมาเผยเองว่าแท้จริงแล้วทีมต้องการตัว อเล็กซิส ซานเชซ มากกว่า

"การซื้อขายมันเป็นการตัดสินใจกันเป็นกลุ่ม มันไม่ใช่ผมเพียงคนเดียวที่จะตัดสินใจเป็นคนสุดท้าย มันเป็นเรื่องยากเพราะว่าคุณต้องการผู้เล่นคนหนึ่งแต่เขาก็ไม่ได้อยู่ในลิสทำให้คุณได้อีกคนมา"

"การเสีย หลุยส์ ออกไปมันเสียหายผมสร้างทีมขึ้นมาโดยใช้เขาเป็นศูนย์กลาง หลังจากฤดูกาลที่สองเมื่อเราพลาดแชมป์คุณจำเป็นจะต้องรักษาผู้เล่นที่ดีเอาไว้และพยายามเพิ่มเติมมาอีกคนหรือสองคนเพื่อหวังที่จะชนะอีกครั้ง"

"มันโชคร้ายที่เราต้องเสียผู้เล่นระดับโลกไป"

"สิ่งที่แย่กว่าก็คือเราคิดว่าเราจะได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ เราคิดว่าเขาสมบูรณ์แบบมากๆรวมถึงการเข้ามาของ ริกกี้ แลมเบิร์ต ก็จะเป็นตัวเลือกที่เราต้องการได้อีกรูปแบบ"

"แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้ อเล็กซิส ซานเชซ โชคดีที่เราได้ ริกกี้ มันเริ่มมีความกดดันกับเขาเมื่อทุกๆอย่างไม่ได้อยู่ในแผนดังนั้นเราต้องดุงใครบางคนเข้ามาซึ่งหลังจากเกมกับ เอซี มิลาน ผมมีคำถามและคิดว่า มาริโอ ไม่ใช่คนที่เหมาะสมสำหรับแผนการของเรา"

"ในช่วงเวลานั้นเราไม่ได้มีตัวเลือกมากนักและหน้าร้อนกำลังจะหมด เราประสบปัญหาในการหานักเตะทำให้เข้าของทีมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ผมจะสามารถพัฒนาได้"

pic : zimbio

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/31693


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์