ราฟาบอก11ตัวเท่ากันไม่แพ้แน่นอน

ราฟาบอก11ตัวเท่ากันไม่แพ้แน่นอน

ผู้จัดการทีมคนเก่ง

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงามของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแก้ตัว ถ้ามีผู้เล่น 11 คนเท่ากัน ไม่มีทางที่จะถูก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่มขาดลอยถึง 3-0 อย่างแน่นอน
ลิเวอร์พูล ตามหลัง 0-1 ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะมาเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงก่อนจบครึ่งแรก หลังจาก ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับของทีม ได้รับใบเหลืองใบที่ 2 จากการเข้าไปเถียง สตีฟ เบนเน็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ก่อนที่ครึ่งหลังจะถูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ ช่วยกันยิงคนละประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้ขุนพล ปีศาจแดง คว้าชัยชนะไปขาดลอย 3-0

โดย เบนิเตซ ตัดพ้อหลังจบการแข่งขันว่า ผมพูดไม่ออกเลยจริงๆ เกมการแข่งขันในวันนี้แบ่งออกเป็น 2 ช่วงจริงๆ ช่วงแรกเป็นช่วงก่อนที่จะมีการไล่ออก และอีกช่วงก็เป็นหลังจากที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ โดนไล่ออกนั่นเอง ก่อนหน้าที่ทีมเราจะเหลือ 10 คน ทีมของเราเล่นได้ดีมาก เรามีจังหวะสวนกลับและเกือบได้ประตูหลายต่อหลายครั้ง

ในช่วงครึ่งเวลาหลัง เราก็เริ่มกดดันได้ดี และเกือบได้ประตูตีเสมอหลายต่อหลายครั้ง แต่เมื่อคุณต้องมาเล่น 10 คนกับทีมที่มีความเร็วและระบบทีมยอดเยี่ยมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องเจอกับความลำบากเป็นธรรมดา ตอนนี้แฟนบอลของเราคงรู้สึกผิดหวังมาก และผมเป็นคนแรกที่ต้องผิดหวัง แต่เราคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้แล้ว

เบนิเตซ ยังยอมรับว่าความพ่ายแพ้เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นผลมาจากเกมรับที่เล่นกันผิดพลาด เราเสียประตูจากความผิดพลาดของแนวรับ เราเล่นพลาดหลายครั้ง กองหลังของเราเล่นช้ากว่านักเตะ ยูไนเต็ด หนึ่งจังหวะเสมอ ส่งผลทำให้ทีมเราถูกลงโทษแบบเจ็บปวดที่สุด

นอกจากนี้ ราฟา ยังกล่าวถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนในช่วง 10 นาทีสุดท้าย หลังโดน เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่กองหลังเจ้าถิ่น ไล่ประกบติดทั้งเกมว่า เขามีอาการเจ็บที่ซี่โครง และข้อเท้า เขาโดนกระแทก และถูกเตะ ตลอดทั้งเกม ผมก็แค่พยายามปกป้องเขา จากนี้ทีมแพทย์คงจะต้องส่งเขาเข้าไปรับการสแกน และเราคงจะต้องเฝ้ารอดูกันต่อไป ว่าอาการของเขาจะเจ็บมากน้อยแค่ไหน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์