คล็อปป์ ไม่กั๊ก หาทางยืม เจิด คืนแอนฟิลด์

คล็อปป์ ไม่กั๊ก หาทางยืม เจิด คืนแอนฟิลด์


​เอามาให้ได้ ! คล็อปป์ ไม่กั๊ก หาทางยืม เจิด คืนแอนฟิลด์ มกราคมนี้
​เอามาให้ได้ ! คล็อปป์ ไม่กั๊ก หาทางยืม เจิด คืนแอนฟิลด์ มกราคมนี้
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาพยายามจะเติมเต็มความรู้สึกของทุกคนในทีม รวมถึงแฟนบอลด้วยการมองหาทางดึงตัว สตีเวน เจอร์ราร์ด กลับมาสู่ทีมให้ได้ในช่วงหน้าหนาวนี้ ​จากการให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต
 
โดย เจอร์ราร์ด ผู้ที่เป็นสุดยอดตำนานของสโมสรนั้นได้ย้ายออกไปอยู่กับ แอลเอ กาแล็คซี ที่อเมริกาหลังจบฤดูกาลก่อน และตอนนี้เขาก็กลับมาร่วมซ้อมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งเพราะเป็นช่วงปิดซีซั่นของที่โน่นพอดี
 
และหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกันแบบผิว ๆ มาราวสองสัปดาห์ คล็อปป์ ก็เข้าใจว่าการที่ทีมต้องเสีย เจอร์ราร์ด ไป นั้นส่งผลกระทบมากแค่ไหน ทำให้เขาพยายามมองหาทางที่จะดึงตัวอดีตกัปตันกลับมาแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ก็ตามที
 
 
“การเสีย เจอร์ราร์ด ไปนั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก และคนที่เหลืออยู่ก็ยังอายุน้อย ๆ กันทั้งนั้น พวกเขาจึงต้องพยายามทำใจกันหนักมาก” คล็อปป์ กล่าว
 
“มันไม่ใช่ข้อแก้ตัวเกี่ยวกับเรื่องที่พวกเขาฟอร์มตกนะ ผมแค่อธิบายถึงสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่เท่านั้น และเรากำลังทำงานเพื่อรับมือกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง”
 
"เราได้มีการปรึกษากันหลายเรื่อง ซึ่งไม่ได้เปิดเผยต่อสื่อ ส่วนเรื่องการดึง เจอร์ราร์ด กลับมา ผมก็มองและหวังในแง่บวกอยู่นะ”
 
“แต่ตอนนี้เขามีสัญญาอยู่กับสโมสรอื่น ฉะนั้นเรื่องการยืมตัวก็อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าหากดูแล้วมีความเป็นไปได้ ผมจะรีบทำมันทันทีเลย”

ที่มา http://www.90min.com/th/posts/2823689

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์