คล็อปป์ คอนเฟิร์มไม่ซื้อหัวหอกตัวใหม่ทดแทนสเตอร์ริดจ์

ขอขอบคุณ http://www.cheerball.com/news/main/view/30585

คล็อปป์ คอนเฟิร์มไม่ซื้อหัวหอกตัวใหม่ทดแทนสเตอร์ริดจ์

จอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "Sky Sports News" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญากับศูนย์หน้าตัวใหม่ในเดือนมกราคม 2016 เพื่อเป็นตัวแทนของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

หัวหอกทีมชาติอังกฤษต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา, หัวเข่า และเท้า มาตลอดช่วงเกือบ 2 ปีหลัง ทำให้ดาวยิงวัย 26 ปีพลาดออกสตาร์ฤดูกาล 2015-16 กับทัพ "หงส์แดง" เนื่องจากต้องเข้ารับการฟื้นฟูสภาพร่างกาย รวมทั้งล่าสุดกับปัญหาสภาพความฟิตอีกครั้ง

"เรามี คริสติย็อง เบนเตเก้, ดิว็อก โอริกี้ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และแน่นอนว่าเรายังมี แดนนี่ อิงส์ แต่เขายังไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงเวลานี้ และมันเป็นสถานการณ์ที่เราสามารถจัดการได้"

"ถ้าหากคุณคว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามา เป็นศูนย์หน้าที่สามารถช่วยทีมของคุณได้ทันที เมื่อถึงกำหนด และ แดเนี่ยล (แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ) กลับต่อสู้เพื่อตำแหน่งในสนาม และบางทีเขาอาจดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้"

"พร้อมทั้งความมั่นใจที่มากขึ้น และสภาพร่ายกายที่ดีกว่าก่อนหน้านี้ จากนั้นเราจะมานั่งตรงนี้ และพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาทั้งหมดที่เรามีกับเหล่านักเตะทุกคน และต้องทำอย่างไรเมื่อพวกเขาไม่ได้ลงเล่น แต่เสียใจด้วย! ผมไม่ชอบแบบนั้น" คล็อปป์ กล่าว

pic : Liverpool FC via Getty Images


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์