สื่อสเปนตีข่าว หงส์,ปืน,สิงห์บลู ร่วมวงล่าตัวมาดูโร

หนังสือพิมพ์สเปนรายงานข่าว ลิเวอร์พูล,อาร์เซนอล,เชลซี เตรียมเปิดศึกล่าตัว มาดูโร จากบาเลนเซีย ซัมเมอร์นี้

หนังสือพิมพ์ ลาส โปรบินเซียส ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของบาเลนเซีย เสนอข่าว 3 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว เฮดวิกส์ มาดูโร มิดฟิลด์ลูกผสมฮอลแลนด์-อรูบา-คูราเซา วัย 23 ปี ของทีมค้างคาว บาเลนเซีย ในศึกลา ลีกา ของสเปนมาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้

มาดูโร ถือเป็นผลผลิตของทีมเยาวชนอันเลื่องชื่อของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเป็นเจ้าของตำแหน่งผู้เล่นดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีเมื่อปี 2004 โดยลงสนามให้กับอาแจ็กซ์ไปถึง 107 นัด และทำได้ 11 ประตู ตลอด
3 ปีที่เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมค้างคาว บาเลนเซียเมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขาย นักเตะ เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา และได้ลงสนามให้บาเลนเซียใน ลา ลีกาไปแล้ว 8 นัด และถือเป็นกำลังสำคัญ
ของบาเลนเซียในขณะนี้

มาดูโร ถือเป็นผู้เล่นในแดนกลางที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ในวงการฟุตบอลของยุโรปในปัจจุบัน โดยสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งที่เพิ่งได้เล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัวไม่ถึง 4 ปีเท่า
นั้น และจากฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมนี้เองที่ทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปแล้ว 12 นัด

ทั้งนี้ คาดว่า ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล, และเชลซี จะต้องจ่ายค่าตัวของมิดฟิลด์ลูกผสมรายนี้ให้กับทีมค้างคาว บาเลนเซียราว 8 -12 ล้านปอนด์ หากต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์