ส่งสัญญาณ! หงส์ ถอดชื่อ บาโลฯ อุ่นแข้ง 2 เกมสุดท้าย

ส่งสัญญาณ! หงส์ ถอดชื่อ บาโลฯ อุ่นแข้ง 2 เกมสุดท้าย

มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนส่อแววหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ หลังไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 เกมสุดท้ายกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ และ สวินดอน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 31 ก.ค. มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกชาวอิตาเลียส่อแววหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะลงอุ่นเครื่องใน 2 เกมสุดท้าย

บาโลเตลลี ย้ายจาก เอซี มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ แต่ก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังไม่คุ้มกับค่าตัว โดยตลอดทั้งฤดูกาลแข้งดังรายนี้ยิงไปเพียง 4 ประตูเท่านั้น ทำให้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ทีม "หงส์แดง" ก็ได้ส่งสัญญาณว่า แข้งวัย 24 ปีกำลังจะไปจากทีม หลังจากที่แข้งรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมที่จะลงเตะปรีซีซั่น 2 นัดสุดท้ายกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ และ สวินดอน โดยตัวของ บาโลเตลลี ได้ถูกสั่งให้ไปแยกซ้อมด้วยตัวเอง เช่นเดียวกันกับ ฟาบิโอ บอรินี และ โฆเซ เอ็นริเก ที่ไม่มีชื่ออยู่ในเกมอุ่นเครื่องกับ เฮลซิงกิ และมีข่าวว่ากำลังจะถูกปล่อยออกจากทีมเช่นกัน.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์