ราฟาเครียดมาสเคบินช่วยฟ้าขาวอุ่นมัมมี่

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล สุดเซ็งที่ต้องอนุญาตให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ตัวเก่งบินไปช่วยทีมชาติาร์เจนตินาอุ่นเกือกถึงอียิปต์ ในสัปดาห์หน้า


ลิเวอร์พูล มีคิวทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์กับในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

วันที่ 30 มีนาคมนี้ ทว่าสี่วันก่อนหน้า ฮาเวียร์ มาสเชราโน ต้องเดินทางไปช่วยอาร์เจนตินา เตะกระชับมิตรกับ อียิปต์ ดีกรีแชมป์แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ทีมล่าสุด ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาประชดประชันกฎของฟีฟ่าผ่าน ฟเดลีย์ เอ็กซ์เพรสฟ สื่อเมืองอังกฤษ ตนมีความสุขจริงๆ ที่ มาสเชราโน ต้องเดินทางไปอียิปต์เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่อง พวกคุณไม่เข้าใจหรือเราทำอะไรไม่ได้หรอก ในเมื่อกฎยังคงเป็นกฎและนักเตะก็ต้องเดินทางไปช่วยชาติของพวกเขา นี่เป็นปัญหาของทีมใหญ่ๆ ที่ต้องลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และชิงชัยล่าแชมป์กันในลีก แต่เราพูดถึงเรื่องแบบนี้มาไม่รู้กี่ร้อยครั้งแล้ว สิ่งที่ผู้จัดการทีมจะบอกแก่ลูกทีมของตัวเองที่ต้องไปเล่นเกมทีมชาติได้คือ ดูแลตัวเองให้ดีนะ

สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจากเกมหนักกับ เอฟเวอร์ตัน ฟหงส์แดงฟ ยังเตรียมลงปะทะเกือกอาร์เซนอลต้นเดือนหน้าถึงสามแมตช์ในรอบ 9 วันทั้งศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ 2 นัดและขั้นกลางด้วยเกมพรีเมียร์ชิปช่วงสุดสัปดาห์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์