จบเกม!!! ลิเวอร์พูล ชนะ ทรู ออลสตาร์ 4-0 ศึกฟุตบอลนัดพิเศษฯ

จบเกม!!! ลิเวอร์พูล ชนะ ทรู ออลสตาร์  4-0  ศึกฟุตบอลนัดพิเศษฯ


แม้สายฝนจะตกลงมาอย่างหนัก แต่ไม่สร้างปัญหาให้หงส์แดงเลยแม้แต่น้อย หลังไล่ถล่มทรูออลสตาร์ไปขาดลอย ในการมาเยือนแดนสยามครั้งที่ 6

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นพบกับทีมทรู ไทยแลนด์ ออลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นจากแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมชมกันอย่างหนาแน่น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จัด 11 ตัวจริงสำหรับครึ่งแรกไฮไลท์ยังอยู่ที่ 3 นักเตะใหม่ทั้ง อดัม บ็อกดาน, โจ โกเมซ และ แดนนี อิงส์ ที่ได้รับโอกาสแสดงฝีเท้าเคียงข้างตัวหลักบางคนอย่าง ลูคัส เลวา, มามาดู ซาโก้, โคโล ตูเร และ ริคกี้ แลมเบิร์ต

ส่วน "ซิโก้" เกีรยติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทางฝั่งทรู ออลสตาร์ ส่งบรรดาดาวเตะชื่อดังจากไทยพรีเมียร์ลีกลงสนามพร้อมหน้า ทั้ง สรรวัชญ์ เดชมิตร, จักรพันธ์ พรใส, ประทุม ชูทอง, มิก้า ชูนวลศรี,

เริ่มเกมมาแค่สองนาทีเป็นลิเวอร์พูลที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่วิสดอมเติมมาทางขวาก่อนตบเรียดมาให้มาร์โควิชไขว้แต่วรุฒยังรับไว้ได้

นาทีต่อมาหงส์แดงก็มาได้ประตูออกนำจนได้และเป็นแลมเบิร์ตที่แทงทะลุช่องให้มาร์โควิชหลุดเดี่ยวก่อนล็อกหลบวรุฒและแปเข้าไปง่ายๆช่วยให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 11 ทรู ออลสตาร์มาได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่จักรพันธ์ พรใสหลุดมาทางขวาก่อนจ่ายให้สรรวัชญ์วิ่งมาโฉบแต่บอลหลุดเสาแรกออกไป

นาทีที่ 42 ลิเวอร์พูลทิ้งห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมที่เตเซราเปิดเข้าไปให้ซาโก้โขกที่เสาสองเข้าประตูไปก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลเปลี่ยนมาใช้ผู้เล่นอีกชุดนำโดยซิมง มิโญเลต์, นาธาเนียล ไคลน์, มาร์ติน สเคอร์เทล, เดยาน ลอฟเรน, โจ อัลเลน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์ดอน ไอบ์, อดัม ลัลลานาและดิว็อค โอริกิ

แม้ว่าจะมีฝนเทกระหน่ำลงมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่มีปัญหาสำหรับหงส์แดง เมื่อมาบวกลูกสามได้อีก ในนาทีที่ 52 จากจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน ไหลให้ ลัลลานา ซัดเรียดเข้าไป ลิเวอร์พูลทิ้งห่างเป็น 3-0

นาทีที่ 65 หงส์แดงได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ นาธาเนียล ไคลน์ เปิดเรียดจากกราบขวาไปติดแนวรับทรูออลสตาร์มาเข้าทาง เฮนเดอร์สัน ชิพจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว

กระทั่งนาทีที่ 87 ลิเวอร์พูลก็มาบวกลูกสี่จนได้ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ เฮนเดอร์สัน เปิดให้ โอริกี โขกเต็มหัวเข้าไปอย่างเด็ดขาด ช่วยให้ลิเวอร์พูลนำขาด 4-0

หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม ทำให้จบเกมเป็นลิเวอร์พูลที่ถล่มทรูออลสตาร์ไปขาดลอย 4-0 โดยหลังจบเกมนี้ทัพหงส์แดงจะบินไปอุ่นเครื่องที่ออสเตรเลียต่อทันที

 


จบเกม!!! ลิเวอร์พูล ชนะ ทรู ออลสตาร์  4-0  ศึกฟุตบอลนัดพิเศษฯ


ขอบคุณข่าวสารดีๆจาก ::: http://www.goal.com/th/news/5363

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์