หงส์แดง ฟันเฟิร์ม ขนทัพชุดใหญ่ลงดวลแข้ง ในศึกทรู ซูเปอร์ โทรฟี่-ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 .. 14 กรกฎาคมนี้ แน่นอน

หงส์แดง ฟันเฟิร์ม ขนทัพชุดใหญ่ลงดวลแข้ง ในศึกทรู ซูเปอร์ โทรฟี่-ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 .. 14 กรกฎาคมนี้ แน่นอน

แฮร์รี่ คีเวลล์ อดีตนักเตะทีมลิเวอร์พูล ยืนยัน สโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะขนนักเตะชุดใหญ่มาทัวร์ ปรีซีซั่น ที่ประเทศไทยในศึก ”ทรู ซูเปอร์  โทรฟี่-ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” นำโดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีม ด้านนักเตะมี จอร์แดน แฮนเดอร์สัน,ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และมาริโอ บาโลเตลลี่

         โดยเกมนี้ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับทีมทรู ออลสตาร์ วันที่ 14 กรกฏาคมนี้  ซึ่งโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ในฐานะกุนซือทรู ออลสตาร์ จะใช้เกมนี้ทดสอบนักเตะทีมชาติไทย ที่จะเรียกมาเสริมทัพ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ นัดที่ 3 ที่จะเปิดบ้านพบกับ อิรัก วันที่ 8 กันยายน และมั่นใจว่าลูกทีมจะทำผลงานได้ดี เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้ดูเกมที่สนุก

         ทั้งนี้ แฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศทยิงสดตลอดการแข่งขันจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ส่วนบัตรสามารถจองได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ทั่วประเทศ ราคา 500/900/1,800/2,800/4,000/5,000 บาท

         ขณะเดียวกัน ช่วงเย็นวันนี้เวลาประมาณ 16.00 น. "แฮร์รี่ คีเวลล์" อดีตนักเตะหงส์แดง ลิเวอร์พูล พร้อมให้สัมภาษณ์สดในรายการ Sport Guide ทาง F.M. 99 Active Radio ติดตามรับฟังกันด้วยนะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์