หงส์แดงยกทัพถึงไทย13ก.ค.‘สเตอร์ลิง’ยันไม่ร่วมทัพปรีซีซั่น

หงส์แดงยกทัพถึงไทย13ก.ค.‘สเตอร์ลิง’ยันไม่ร่วมทัพปรีซีซั่น

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกไร้ใจ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยืนยันจะไม่ขอมาร่วมทีมช่วงปรีซีซั่นกับทีมมาอุ่นเครื่องที่ ไทย, มาเลเซีย และออสเตรเลีย เพื่อแสดงความยืนยันต้องการย้ายไปร่วมทัพ“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยสื่อหลายสำนักของอังกฤษ รายงานตรงกันว่า สเตอร์ลิง นั้น ได้เข้ามาร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ก็ได้แจ้งกับสโมสร และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ และจะไม่ขอร่วมเดินทางร่วมกับทีมมาอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นในเดือน ก.ค. นี้

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ นั้นเตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท)เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม หลังเคยถูกปฏิเสธมาถึง 2 รอบ ก่อนหน้านี้


ทางด้านความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ“ทรู ซูเปอร์ โทรฟี ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015” ที่ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเดินทางมาปรีซีซั่นดวลกับทีม ทรูออลสตาร์ไทย ในวันที่ 14 ก.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานเริ่มฟาดแข้งในเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันพุธที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงความพร้อมอีกครั้งโดยมี นายมนตรีไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายพีรธน เกษมศรีณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย พันตำรวจโทณรงค์วิช สุดกังวาล รองผู้กำกับการจราจรสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เข้าร่วมเผยความพร้อม

โดย นายพีรธนเผยว่า รายชื่อแข้งลิเวอร์พูล จะมีการสรุปอย่างเป็นทางการวันที่ 10 ก.ค. นี้ โดยโดยทัพ “หงส์แดง” จะยกทัพถึงเมืองไทยในวันจันทร์ที่ 13 ก.ค. นี้

 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 09.00 น.พร้อมกันนี้ก็ได้เผยว่าในส่วนของสนามหญ้าได้ทำการเปลี่ยนใหม่ให้นุ่มกว่าเดิม รวมถึงขั้นตอนระบายน้ำให้ได้มาตรฐานหากฝนตก ตามที่ทางลิเวอร์พูลแจ้งเข้ามาทุกประการ ขณะที่การถ่ายทอดสดนั้นเรามีจำนวนกล้องและมุมภาพระดับเดียวกับพรีเมียร์ ลีก และอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล เช่นเดียวกับกิจกรรมอื่นๆ ที่จะจัดขึ้นทั้ง The KOP Festival, The KOP Run, The Kop Live Partyและกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกับนักเตะขวัญใจอย่างใกล้ชิดในวันที่ 13 ก.ค. ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี โดยคัดเลือกผู้โชคดีจากผู้ที่มีบัตร

ขณะที่ มนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย เผยว่า ได้เตรียมความพร้อมในส่วนของคุณภาพหญ้า, ห้องพักนักกีฬา และเก้าอี้ผู้ชม และทุกคนจะได้รับความรู้สึกบรรยากาศเหมือนอยู่ในสนามแอนฟิลด์ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะไม่ทำให้ประเทศไทยเสียหน้าแน่นอน

ทางด้าน พันตำรวจโทณรงค์วิชสุดกังวาล รองผู้กำกับการจราจรสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก

 
เผยถึงเรื่องความปลอดภัยว่าจะมีการป้องกันอย่างเข้มงวดทั้งด้านในและนอกสนาม รวมถึงการให้บริการด้านการจราจรด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม บริเวณสนามราชมังคลาฯ สามารถรองรับการจอดรถได้เพียง2 พันคัน อีกทั้งยังไม่ใช่วันหยุด จึงอยากฝากให้ผู้ที่จะมารับชมให้ใช้บริการรถรับส่งสาธารณะแทน

สำหรับบัตรเข้าชมมีจำหน่ายที่ เซเว่น อีเลฟเว่น บัตรราคา 500 / 900 / 1,800 / 2,800 / 4,000 / 5,000 บาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์