ตาหวานผวา!คล็อปป์อ่อยหงส์สนเมื่อไรก็โทรมานะ

 ตาหวานผวา!คล็อปป์อ่อยหงส์สนเมื่อไรก็โทรมานะ

ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถึงกับตื่นจากภวังค์หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังเชื้อเชิญ ลิเวอร์พูล หรือทุกๆสโมสรที่สนใจติดต่อมาได้เลยตนเปิดโทรศัพท์รออยู่เสมอ

บอสหนุ่มวัย 48 ปีตัดสินใจแยกทางกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสที่ว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" อยากได้มาแทน ร็อดเจอร์ส หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกจบแค่อันดับ 6 เท่านั้น

อย่างไรก็ตามสุดท้าย "บีร็อด" ยังได้รับโอกาสกุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปแต่ถึงกระนั้นบ่อนพนันถูกกฎหมายกลับยกให้เป็นเต็ง 1 โดนเด้งเป็นคนแรกหลังต้องเจอโปรแกรมหฤโหดในซีซั่นใหม่

ด้าน คล็อปป์ ซึ่งก่อนหน้านี้บอกว่าตนจะไม่รับงานในช่วงนี้ขอใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวอีกสักพักแต่ถึงกระนั้นยืนกรานว่าเขายังรอรับการติดต่อจากทุกๆทีม

"หากมีใครสักคนตั้งใจจะโทรหาผมล่ะก็ เราจะคุยกัน มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะอยู่ที่เดิมๆระยะยาว เพราะลูกๆของผมก็โตพออยู่ตามลำพังได้แล้ว" คล็อปป์อ่อยเหยื่อผ่านนิตยสาร คิกเกอร์

"ผมรู้ว่าบางสโมสรสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นะเหรอ? ผมไม่ควรพูดอะไรทั้งนั้นในช่วงเวลานี้ เพราะทุกๆทีมต่างก็มีโค้ชอยู่"

"สิ่งสำคัญก็คือไอเดียใหม่ๆไม่เกี่ยวกับเงินเลย มันสำคัญต่อการก้าวต่อไป และผมก็คิดว่าอังกฤษเป็นประเทศเดียวที่ผมน่าจะทำงานต่อจากเยอรมนี"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์