ลัลลาน่ายกเซ็นไคลน์สุดยอดการเสริมทัพหงส์แดง

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ปลื้มอกปลื้มใจที่ต้นสังกัดสอยตัว นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาอนาคตไกลมาร่วมทีม

ลัลลาน่ายกเซ็นไคลน์สุดยอดการเสริมทัพหงส์แดง

 ชี้เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมากๆ ของทีม พร้อมเชื่อแข้งใหม่ที่ดึงมากับแข้งเก่าที่มีอยู่จะผสมผสานกันอย่างลงตัว
 
        อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจสุดตื่นเต้นกับการเสริมทัพของ "หงส์แดง" หลังล่าสุดเพิ่งได้ตัว นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
 
        "เดอะ เร้ดส์" จัดการดึงนักเตะมาร่วมทีมหลายคนได้แก่ แดนนี่ อิงค์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เจมส์ มิลเนอร์, อดัม บ็อกดาน, โจ โกเมซ และ ไคลน์ โดยเฉพาะรายหลังนี้ ลัลลาน่า เชื่อมั่นว่าเป็นการเสริมทีมที่สำคัญมากๆ พร้อมยกย่องเป็นผู้เล่นเกมรับที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง
 
 
        มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี แสดงความเห็นว่า "ผมเคยคุยกับเขามาแล้ว และได้พูดกับเขาอีกนิดหน่อยตอนช่วงวันหยุดพักผ่อนซัมเมอร์นี้ เราอยู่ที่อเมริกาด้วยกัน ผมได้พูดคุยกับเขาเกี่ยวกับสโมสรนี้ ผมรู้ว่ามันมีโอกาสเกิดขึ้น เขาสนใจมากๆ และเขาหวังว่าการเจรจาจะยังคงดำเนินต่อไป"
ADVERTISING
 
 
        "ลิเวอร์พูล อธิบายในตัวของมันเองอยู่แล้ว ทั่วโลกรู้จักลิเวอร์พูล ผมก็แค่บอกกับเขาว่าผมหวังว่าการเจรจาจะสำเร็จ เพราะที่นั่นเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาในการพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะภายใต้คำแนะนำของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีม)"
 
 
        นอกจากนี้ ลัลลาน่า ยอมรับว่าการได้ตัว ไคลน์ มาร่วมทีมถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของต้นสังกัดเลยทีเดียว "มันเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญมาก ๆ สำหรับเรา ผมเคยเล่นร่วมกับเขามา 2 ฤดูกาลที่เซาธ์แฮมป์ตัน และนับตั้งแต่ที่พวกเขาเซ็นสัญญากับเขา เขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดมากๆ"
 
 
        "เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอาจจะเป็นซีซั่นที่ดีที่สุดของเขากับเซาธ์แฮมป์ตัน ทั้งถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ และยังได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอด้วย การชักชวนเขามาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพราะผมมั่นใจว่าคงมีสโมสรชั้นนำหลายทีม และสโมสรในยุโรปสนใจเขา และนี่เป็นเรื่องที่สุดยอดมากสำหรับเราที่ดึงตัวเขามาร่วมทีมได้"
 
 
        "เขาเล่นได้อย่างสุดยอดทั้งตำแหน่งแบ็กขวา และการเติมเกมรุก เขายิงประตูได้บ่อยๆ ในสถานการณ์ต่อสู้เกมรับแบบตัวต่อตัว เขาเป็นฟูลแบ็กที่ไม่มีใครอยากต่อกรด้วย ส่วนนอกสนามเขามักจะฟิตอยู่เสมอ เขาเป็นคนเงียบๆ และชอบอยู่กับฟุตบอลเท่านั้น แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดี และรู้เรื่องเกี่ยวกับห้องแต่งตัวของลิเวอร์พูล เขาจะเข้ากับที่นี่ได้เป็นอย่างดี"
 
 
        ไคลน์ เป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ลิเวอร์พูลเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้มีทั้ง มิลเนอร์, ฟีร์มิโน่, อิงค์, โกเมซ และ บ็อกดาน สำหรับเรื่องนี้ อดีตมิดฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตัน เชื่อว่าจะช่วยทำให้ทีมทำผลงานดีขึ้นในฤดูกาลหน้า "เรามีการเซ็นสัญญาที่สุดยอดมากๆ ทั้ง ฟีร์มิโน่, มิลเนอร์, อิงค์ และตอนนี้ ไคลน์ รวมทั้ง บ็อกดาน กับ โกเมซด้วย"
 
 
        "มันเต็มไปด้วยความหลากหลาย และรวมกับสิ่งที่เรามีอยู่แล้ว หวังว่ามันจะเป็นการผสมผสานที่ลงตัวเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ ผมคิดว่าทุกๆ คนตั้งตาคอยที่จะกลับมา เราตื่นเต้นกับการออกทัวร์ แต่เรายังมีเวลาอีกนิดหน่อยที่จะได้พักผ่อน ซึ่งเราคงจะสนุกสุดๆ เพราะเราจะได้เจอกับซีซั่นที่ยาวนานและยากลำบาก" ลัลลาน่า ร่ายยาว

ที่มา : http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=150703014300

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์