ราฟาเตือนซิสเซ่เลิกฉายเดี่ยว

ราฟาเตือนซิสเซ่เลิกฉายเดี่ยว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤศจิกายน 2548 20:55 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล หวังเห็น ฌิบริล ซิสเซ่ กองหน้าของทีมพังตาข่ายได้ต่อเนื่อง แต่แนะให้ทุ่มเทเพื่อทีมมากกว่าที่เป็นอยู่หากต้องการยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างถาวร

กุนซือชาวสเปนออกมาให้ทัศนะถึงกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสว่านักเตะรายนี้ย้ายมาจาก ลีก เอิง ของแดนน้ำหอมที่เกมรับไม่แข็งแกร่งนัก ดังนั้นเมื่อมาเล่นในพรีเมียร์ลีกจึงทำไม่ได้อย่างที่คาดหวัง อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ หวังว่า ซิสเซ่ จะทุ่มเทเล่นเพื่อทีมมากขึ้นและเลิกฉายเดี่ยวเสียที

เบนิเตซ กล่าวว่า กองหน้าทุกคนต้องมีความเห็นแก่ตัว พวกเขาต้องพยายามทำประตูเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ดังนั้นคุณต้องอดทนกับพวกเขา ฌิบริล เล่นกับโอแซร์ในลีกของฝรั่งเศสที่กองหลังไม่แข็งแกร่งนักและแท็คติกไม่มากเท่าอังกฤษ

อดีตผู้จัดการทีมบาเลนเซียกล่าวว่า มันยากที่จะก้าวมาเป็นสตาร์ของทีมในยามที่สโมสรเต็มไปด้วยนักเตะในระดับเดียวกัน 5 หรือ 6 คน แต่หากคุณต้องการคว้าแชมป์ ทีมจำเป็นต้องมีทั้งสตาร์และผู้อยู่เบื้องหลัง ผมคิดว่าเขาจะได้เรียนรู้กับลิเวอร์พูลที่ซึ่งทุกคนล้วนแต่เป็นสตาร์ เขาควรรู้จักทำงานเพื่อคนอื่นเช่นเดียวกับตัวเขาเอง นี่คือข้อแตกต่างสำหรับการเล่นเพื่อชนะในเกมกับการเล่นเพื่อแชมป์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์