คีเวลล์เซ็งอาจต้องลาทีมเบนิเตซอาจไม่ต่อสัญญา

          แฮร์รี่ คีเวลล์ ปีกซ้ายชาวออสซี่ของ ลิเวอร์พูล อาจต้องนับถอยหลังถึงวันอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เสียแล้ว หลังกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เปรยว่า จะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง และไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เสียที

           ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเตือน แฮร์รี่ คีเวลล์ กองกลางทีมชาติออสเตรเลีย เมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เขาอาจที่จะต้องเผชิญหน้ากับงานระดับเข็นครกขึ้นภูเขาเลยทีเดียว หากต้องการที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร


มิดฟิลด์วัย 29 ปี แทบไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับ เร้ด แมชีน นัก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดแม้จะได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับไปรับใช้ชาติ เพื่อเก็บตัวทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย แต่กุนซือชาวสเปน ก็เปิดเผยว่า โอกาสที่ปีกซ้ายชาวออสซี่ จะได้รับสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ มีน้อยเต็มที


แฮร์รี่ จะไปร่วมทีมชาติออสเตรเลีย เพราะว่าตอนนี้ เขาไม่ได้เล่นในทีม ลิเวอร์พูล และผมมี 1 หรือ 2 ทางเลือกสำหรับตำแหน่งของเขา มันเป็นการดีกว่าสำหรับเขาที่จะให้เขาไป เพราะว่าบางครั้ง มันสามารถเป็นเรื่องดีสำหรับผู้เล่น ที่จะไปเล่นให้กับทีมชาติของพวกเขา โดยเฉพาะหากพวกเขาไม่ได้มีเกมให้เล่นมากนัก


ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับ แฮร์รี่ ที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ แต่หากเขาเล่นได้ดี เมื่อเขากลับมา จากนั้นเราก็สามารถตัดสินกันได้เมื่อจบฤดูกาล นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์