เผยบอร์ดหงส์นัดตาหวานรีวิวผลงานวีกนี้-สื่อตีคุมทีมต่อ

เผยบอร์ดหงส์นัดตาหวานรีวิวผลงานวีกนี้-สื่อตีคุมทีมต่อ

แฟนบอลทั้งทีมตัวเองและคู่แข่งคงรอจับตาดู เมื่อสื่อหลายสำนักพร้อมใจรายงานว่า เบรนแดน รอดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมนัดพบกับผู้บริหารระดับสูงของสโมสรเพื่อสรุปผลงานของฤดูกาลที่เพิ่งจบไป ในช่วงสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล ล้มเหลวอย่างมากในฤดูกาลนี้ จบเพียงอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังพลาดไปเล่นถ้วยนี้ในปีหน้าด้วย

รอดเจอร์ส ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งคุมทีม "หงส์แดง" ตรงกับวันที่ 1 มิถุนายน ของเมื่อสามปีที่แล้ว เผชิญกับกระแสข่าวลือว่าอนาคตของเขาเริ่มสั่นคลอน และเจ้าตัวยังยอมรับว่ากำลังตกในสถานการณ์ลำบาก หลังพาทีมแพ้สโต๊ค ซิตี้ เละเทะ 6-1 ในนัดสุดของฤดูกาล

กระนั้นสื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ อ้างแหล่งข่าววงในแจ้งยืนยันว่า จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร, ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร พร้อมกับไมค์ กอร์ดอน บอร์ดบริหารผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับสอง จะมาถึงลิเวอร์พูลในวันอังคารนี้

กลุ่มบอร์ดบริหาร จะพบปะกับรอดเจอร์สเพื่อรีวิวผลงานของสโมสรหลังจบฤดูกาล ซึ่งทำมาเป็นปกติในทุกฤดูกาล แต่จะมีประเด็นสำคัญเจาะจงเรื่องผลงานอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ที่ไม่สามารถคว้าสิทธิ์ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้

แม้คาดหมายจะมีการพูดคุยกับรอดเจอร์ส ภายในไม่เกิน 2-3 วัน แต่แหล่งข่าวอ้างว่าบอร์ดบริหารยังคงเชื่อมั่นในตัวรอดเจอร์ส และไม่มีการพูดคุยอนาคตของผู้จัดการทีม โดยประเด็นอื่นที่จะพบปะกันน่าจะมีเรื่องความคืบหน้าการต่อเติมสนามแอนฟิลด์ และตรวจสอบอคาเดมี่ของลิเวอร์พูลด้วย

ทั้งนี้แหล่งข่าวทิ้งท้ายว่า มุมมองสำคัญของรอดเจอร์สในตอนนี้ คือ เรื่องการรีวิวผลงานฤดูกาลนี้ ซึ่งน่าจะเริ่มต้นคุยกับกลุ่มเจ้าของสโมสรในวันพรุ่งนี้แล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์