เจอร์ราร์ดหวังหงส์ซื้อนักเตะเพิ่ม และยังมั่นใจหงส์เป็นคู่แข่งของเชลซี

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ต้องการเห็นต้นสังกัดซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำคะแนนไล่บี้เชลซีทีมจ่าฝูง

เจอร์ราร์ดตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยคาดหวังว่าจะพาทีมลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพมาครองให้ได้ และแม้จะออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่ โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ของตาราง แข่งน้อยกว่าเชลซี 2 นัด แต่กัปตันทีมหงส์แดงมั่นใจว่าลิเวอร์พูลยังมีโอกาสเบียดลุ้นแย่งแชมป์ โดยเฉพาะเมื่อได้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่

ผู้จัดการทีมซื้อผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเข้ามาหลายคนเมื่อช่วงปิดฤดูกาล และทีมก็ดูแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่า ราฟาเอล เบนิเตซ จะซื้อนักเตะมาเสริมทีมเพิ่มอีกในเดือนมกราคมนี้ และเราจะกลายเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่งในฤดูกาลนี้

เจอร์ราร์ดเสริมอีกว่า เชลซีในระยะหลัง พวกเขาฟอร์มหลุดไปบ้าง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นอีก และเราก็จะฉวยโอกาสตรงนั้นไล่ให้ทัน สิ่งที่เราต้องทำคือมุ่งมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ คว้าชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง ขยับอันดับในตารางขึ้นไปเรื่อยๆ เราทุกคนต่างมั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะประสบสำเร็จ หวังว่าเราจะสามารถนำแชมป์สักรายการมาสู่แฟนบอลและเข้าไปมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพ ผมคิดว่าลิเวอร์พูล, แมนฯยู และอาร์เซนอล ยังเป็นคู่แข่งที่สำคัญของเชลซี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์