เจอร์ราร์ดเผยสุดซึ่งตลอดค้าแข้งกับหงส์แดง

เจอร์ราร์ดเผยสุดซึ่งตลอดค้าแข้งกับหงส์แดง

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" เปิดเผย ความรู้สึกตลอดช่วงชีวิตการค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบสุดซึ้ง หลังจบเกมการแข่งขันที่พลาดท่าแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าที่ตำนานตลอดกาลของชาวค็อป ได้ลงเล่นต่อหน้าเเฟนบอลที่ สนาม แอนฟิลด์ แม้จะเป็นอีกครั้งที่เจอร์ราร์ดและลิเวอร์พูลต้องผิดหวังในนัดนี้เจอร์ราร์ด ได้กลับลงมาในสนามพูดต่อหน้าแฟนบอลกว่า 45,000 คนในเกมสุดท้ายของ และได้เผยต่อหน้าแฟนบอลว่า

"มันเป็นความรู้สึกที่แปลกมากๆกับการออกจาก แอนฟิลด์ เป็นครั้งสุดท้าย ผมกลัวช่วงเวลานี้ ผมจะต้องคิดถึงมันมากแน่ๆ ผมรักทุกๆนาทีที่ได้ลงเล่นที่นี่และผมก็รู้สึกใจหายที่ไม่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆอีกครั้ง"


"มันเป็นเรื่องยากที่ต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง แต่ก้าวแรกที่ผมได้ลงสนามผมต้องขอบคุณผู้ชายที่มายืนอยู่ตรงนี้  มันเป็นช่วงเวลาที่ผมจะไม่มีวันลืม ครั้งแรกที่ผมได้เล่นเพื่อลิเวอร์พูล มันคือฝันที่เป็นจริงแล้ว สิ่งต่างๆที่เข้ามาหลังจากนั้นมันเหมือนโบนัสสำหรับผม ครั้งแรกที่ผมได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล มันก็เหมือนฝันสุดๆไปแล้ว"

"สโมสรอยู่ในมือของคนที่ดี เรามีเจ้าของที่ยอดเยี่ยมเราได้ เอียน อาย  คอยควบคุมและผู้จัดการทีมที่น่าอัศจรรย์อย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คุณสามมารถมองเห็นศักยภาพของทีมที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเราจะได้ผู้เล่นหน้าใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าแต่ผมขอพูดถึงผู้เล่นที่อยู่ข้างหน้าผม ผู้เล่นที่ผมแชร์ห้องแต่งตัวด้วยมาหลายปี ผมรักพวกเขามากและผมอวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอนาคต"

"อย่างแรกและสำคัญที่สุด ผมต้องการขอบคุณทุกๆคนในสโมสรที่ช่วยผมมาตลอด 17 ปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นใครตำแหน่งอะไรซึ่งมีมากมายหลายคนจนผมเอ่ยชื่อไม่หมดผมต้องการขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมในวันนี้ รวมถึงคนอื่นๆในทีม แม้แต่ผู้เล่นที่ไม่ได้มีชื่อในวันนี้ เพื่อนร่วมทีมของผมที่เคยลงเล่นด้วยมาก่อนหน้า พวกเขาสร้างให้ผมเป็นผู้เล่นในแบบที่ผมเป็นจนถึงทุกวันนี้"

"สุดท้ายผมต้องเก็บคำขอบคุณเอาไว้ให้คนที่สำคัญที่สุดมากกว่าสโมสรฟุตบอลไหนๆ แฟนๆที่โดดเด่นมากที่สุดเท่าที่ผมเคยมีประสบการณ์มา" "ก่อนที่ผมจะต้องหลั่งน้ำตาออกมา ผมได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆมาแล้วทั่วโลก แต่ผมอยากบอกพวกคุณ พวกคุณคือสุดยอด ขอบคุณมากๆ ทุกๆคน"
 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์