หงส์ไล่ตื๊อมาร์ติเนซหลังโซเซียดาดค่าฉีก30ลย.

หงส์ไล่ตื๊อมาร์ติเนซหลังโซเซียดาดค่าฉีก30ลย.

มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่าลิเวอร์พูลดำเนินการหลายอย่างเพื่อล่าตัวอิน ญิโก้ มาร์ติเนซเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งเรอัล โซเซียดาดผู้มีค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 23 ปีได้รับการประเมินค่าฝีเท้าอย่างสูงและตกเป็นข่าวย้ายสังกัดกับยักษ์ใหญ่ๆในยุโรปตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมารวมถึง"หงส์แดง"

รายงาน จากสื่อกระทิงอย่าง El Confidencial และสื่อมักกะโรนีอย่าง Calciomercato ระบุตรงกันว่าลิเวอร์พูลขยับความสนใจมาร์ติเนซอย่างจริงจังอีกครั้ง

ลิ เวอร์พูลส่งแมวมองลัดฟ้าสู่สเปนเพื่อติดตามฟอร์มของมาร์ติเนซอยู่เสมอและ ปรากฏตัวอีกครั้งในศึกลา ลีก้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่คัมป์ นูซึ่งโซเซียดาดบุกพ่ายบาร์เซโลน่า 0-2

ขณะที่มาร์ก้าสื่อสแปนิชอีกเจ้าร่วมระบุว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโรให้โซเซียดาดพิจารณาแล้วแต่ถูกปฏิเสธ

"ลา เรอัล"ไม่มีปัญหาการเงินแถมหน้าร้อนปีก่อนก็ขายทั้งอ็องตวน กรีซมันน์ให้แอตเลติโก้ มาดริดและเคลาดิโอ บราโว่ให้บาร์เซโลน่ารับทรัพย์ก้อนโตราว 42 ล้านยูโร

แม้ ลิเวอร์พูลแจ้งให้โซเซียดาดทราบแล้วว่าจะกลับมาสู่ขอมาร์ติเนซอีกครั้งพร้อม ข้อเสนอใหม่แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะจ่ายค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโรหรือไม่

ขณะ เดียวกันเป็นไปได้ว่ามาร์ติเนซอาจพิจารณาว่าการย้ายไปค้าแข้งที่แอนฟิลด์ นั้นไม่คุ้มเพราะลิเวอร์พูลส่อแววอดเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า

ปัจจัย ที่เอื้อต่อลิเวอร์พูลคือปัจจุบันมาร์ติเนซรับค่าเหนื่อยกับโซเซียดาดแค่ปี ละ 1.2 ล้านยูโรและการอาจได้กลับมาผนึกกำลังกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างอาเซียร์ อิญาร์ราเมนดี้มิดฟิลด์เรอัล มาดริดที่ตกเป็นข่าวกับ"หงส์แดง" 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์