ตามนั้น!เฮียเนฟชี้หงส์หลุดท็อปโฟร์ปีนี้เพราะแข้งใหม่ไม่ดีพอ

 ตามนั้น!เฮียเนฟชี้หงส์หลุดท็อปโฟร์ปีนี้เพราะแข้งใหม่ไม่ดีพอ

แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดกองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าลิเวอร์พูลกำลังเสียหายจากการคว้านักเตะหน้าใหม่ช่วงซัมเมอร์ที่มีคุณภาพไม่ดีเพียงพอ

ทีม "หงส์แดง" คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว แต่ทว่าพวกเขาจะไม่อาจรักษาสถานะทีมในกลุ่มท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ตามหลังอันดับ 4 แมนฯยูไนเต็ด 6 คะแนนขณะที่เหลือเพียง 2 นัดสุดท้าย

ทั้งนี้เนวิลล์ เชื่อว่านักเตะตัวใหม่ของลิเวอร์พูลยังดีไม่พอ แม้จะยอมรับว่าทีมประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายในปีที่ผ่านมา

"มันดูผิดเพี้ยนไปในหลายๆเรื่องเลยนะ พวกเขาออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้ย่ำแย่ นักเตะที่พวกเขาดึงเข้ามาไม่สามารถปรับตัวได้เร็วพออย่างที่พวกเขาต้องการ" เนวิลล์ กล่าวในฐานะนักวิเคราะห์เกมของ สกาย สปอร์ตส์

"พวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะไปครั้งใหญ่ พวกเขาต้องการยกระดับขุมกำลังในทีม พวกเขามีนักเตะไม่มากพอในซีซั่นที่แล้ว และนั่นช่วยให้ไม่ต้องเล่นในเกมสโมสรยุโรป พวกเขาต้องลงแข่งโดยใช้นักเตะหน้าเดิม 12 หรือ 13 คนตลอดทุกเกม"

"พวกเขาไม่มีทางทำแบบนั้นได้อีกในฤดูกาลนี้ที่มีต้องแข่งแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย และนั้นทำให้พวกเขาค้นพบอะไรบางอย่าง พวกเขาประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายเมื่อซีซั่นก่อน"


"แล้วปีนี้เขาทำได้แค่เสมอตัวหรือต่ำกว่าความคาดหมายน่ะหรือ? ก็อาจจะต่ำกว่าความคาดหมายเล็กน้อยเพราะพวกเขาน่าจะหวังได้มากกว่านี้จากเม็ดเงินที่พวกเขาทุ่มไปกับการซื้อนักเตะตัวใหม่"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์