หัวขิงเฉยๆแฟนสิงห์+ไม่ปลื้มตั้งแถวรับแชมป์-ยกน้ามูเก่งสุดในโลกา

 หัวขิงเฉยๆแฟนสิงห์+ไม่ปลื้มตั้งแถวรับแชมป์-ยกน้ามูเก่งสุดในโลกา

สตีเว่น เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูลยอมรับไม่ปลื้มกับแฟนๆเชลซีและการต้องยืนตั้งแถวต้อนรับขับสู้แชมป์พรีเมียร์ลีกตามธรรมเนียมเท่าไหร่แต่ยกย่องโจเซ่ มูรินโญ่ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก

ศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดของ"หงส์แดง"บุกเสมอ"สิงโตน้ำเงินคราม" 1-1 ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์


ดาวเตะวัย 34 ปีเป็นผู้โหม่งประตูตีเสมอและได้รับการสแตนดิ้ง โอเวชั่นจากแฟนๆทั้งสองทีมตอนถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 79

แต่ตลอดเวลาในสนามเจอร์ราร์ดถูกแฟนๆเชลซีถือป้ายแซวจังหวะลื่นในเกมท้ายฤดูกาลที่แล้วซึ่งลิเวอร์พูลพ่ายเชลซีคาบ้าน 0-2


"ผมจะไม่ถูกดึงให้ร่วมอวยพรแฟนๆเชลซี ดีงามแค่ไหนแล้วที่วันนี้พวกเขายอมเปลี่ยนข้างสักครั้ง" เจอร์ราร์ดให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์

"ผมมีความสุขยิ่งกว่ากับการยืนปรบมือจากแฟนๆลิเวอร์พูล ผมว่าแฟนๆเชลซีแสดงให้เห็นถึงการนับถืออยู่ไม่กี่วินาทีแต่พวกเขาล้อผมทั้งเกม"

"หากคุณได้รับการยืนปรบมือที่สนามสักแห่งถือเป็นเรื่องสวยงามเสมอแต่ที่สำคัญตลอดมาคือกำลังใจจากแฟนๆลิเวอร์พูลและพวกเขาก็อยู่ข้างผมตั้งแต่วันแรก"

ก่อนเขี่ยลูกนักเตะลิเวอร์พูลต้องทำตามธรรมเนียมด้วยการตั้งแถวต้อนรับการลงสนามของเชลซีซึ่งเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกซึ่งเจอร์ราร์ดกล่าวว่า"ไม่ใช่เรื่องสวยงามนักเมื่อต้องทำให้คนอื่นแต่สโมสรลูกหนังแห่งนี้แสดงให้เห็นถึงความเคารพนับถือเสมอมาแถมการยืนตั้งแถวก็เป็นธรรมเนียม"

"เชลซีเป็นแชมป์ลีก, พวกเขาคือแชมเปี้ยน, มีผู้จัดการทีมฝีมือฉกาจ และสมควรได้รับการยืนตั้งแถวต้อนรับในวันนี้แต่แน่นอนว่าการต้องทำมันไม่ใช่เรื่องสวยงามเท่าไหร่"

ขณะเดียวกันเจอร์ราร์ดกล่าวถึงมูรินโญ่ว่า"ผมให้ความเคารพเขาอย่างสูง สำหรับผมเขาคือผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก ผมคงเซ็นสัญญากับเขาทั้ง 3 ครั้งหากตัวเองไม่ใช่แฟนลิเวอร์พูล"

"เขาเป็นเหตุผลให้ผมสนใจอยู่ 2-3 ครั้งแต่เขาเข้าใจว่าทำไมผมถึงทำไม่ได้ซึ่งนั่นก็เพราะผมรักสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล"

"ขณะที่เคยนึกสงสัยแต่สำหรับผมแล้วผมบอกตัวเองอยู่เสมอว่าหากคว้าแชมป์กับลิเวอร์พูลสัก 2-3 ใบคงเปี่ยมความหมายต่อผมกว่าคว้าแชมป์ 10 ใบที่เชลซี, เรอัล มาดริด หรืออินเตอร์ มิลานมากมายนัก"

"การคว้ามันเพื่อคนของคุณอย่างไรก็มีความหมายกว่า"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์