ตอสรับหัวขิงหนุนลาหงส์เข้าถ้ำสิงห์-เชื่อคิดถูกซบแอลเอ

ตอสรับหัวขิงหนุนลาหงส์เข้าถ้ำสิงห์-เชื่อคิดถูกซบแอลเอ

เฟร์นานโด ตอร์เรสหอกแก้มแดงแห่งแอตเลติโก้ มาดริดเผยว่าได้รับคำแนะนำจากสตีเว่น เจอร์ราร์ดให้ย้ายจากลิเวอร์พูลไปร่วมทีมเชลซีเมื่อต้นปี 2011 และเชื่อว่า"หัวขิง"คิดถูกแล้วที่เลือกย้ายไปแอลเอ กาแล็กซี่หลังจบฤดูกาลนี้


มีข้อสงสัยว่าเจอร์ราร์ดขวางสุดตัวไม่ให้ตอร์เรสซบ"สิงห์บลูส์"ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์แต่การณ์กลับกลายเป็นว่า"หัวขิง"หนุนหลังให้ย้ายทีมต่างหาก


"เจอร์ราร์ดเปลี่ยนแปลงทั้งอาชีพ, ความทะเยอทะยาน, หนทางเพิ่มจำนวนประตู และหนทางแห่งความต้องการชัยชนะของผม เขาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง" ตอร์เรสให้สัมภาษณ์กับอาส

"เจอร์ราร์ดพูดกับผมบ่อยๆและกระทั่งตอนผมกำลังจะย้ายจากลิเวอร์พูลเขายังบอกว่า'คิดถึงตัวเองเข้าไว้ ทำในสิ่งที่ดีต่อนายที่สุด เพราะนายก็เคยเห็นว่าหลายๆคนย้ายออกไปอย่างไรและถึงเวลาแล้วล่ะ นายไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้ว'"

"เขาเปลี่ยนแนวทางการมองสิ่งต่างๆของผมและแสดงให้ผมเห็นว่าผมไต่ขึ้นไปสูงกว่าที่ผมเคยคิดอยู่ตลอดได้ ผมแน่ใจว่าจะไม่มีวันเจอเพื่อนร่วมทีมแบบเขาอีก"


หลังจบฤดูกาลนี้เจอร์ราร์ดจะย้ายไปค้าแข้งที่เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกากับแอลเอ กาแล็กซี่ซึ่งตอร์เรสกล่าวอีกว่า"ผมว่าเขายังทำอะไรได้อีกเยอะ แน่นอนร่างกายคุณช้าลงเมื่อแก่ตัวแต่ความสามารถด้านเทคนิคนั้นยังคงอยู่"

"เมเจอร์ลีกช้ากว่าในอังกฤษมากผมจึงคาดว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างสูงที่นั่น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์