‘เจอร์ราร์ด’เต็ง!คุมทัพหงส์ ลือหึ่งปลดกุนซือ-ทำทีม3ปีไร้แชมป์

‘เจอร์ราร์ด’เต็ง!คุมทัพหงส์ ลือหึ่งปลดกุนซือ-ทำทีม3ปีไร้แชมป์

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ พลาดท่าพ่ายให้กับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า 1-2 ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่นิว เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องมือเปล่า 3 ปีติดต่อกัน

ซึ่ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กลายเป็นกุนซือเก้าอี้ร้อน

หลังจากเป็นคนแรกนับตั้งแต่ปี 1950 ที่มือเปล่าในการคุมทีม 3 ปีแรก ถูกแฟนฟุตบอลรุมสาปส่งให้ลาออกจากตำแหน่ง หรือให้บอร์ดบริหารพิจารณาการทำงาน เนื่องจาก แอนฟิลด์ อาจจะใหญ่เกินไปสำหรับ ร็อดเจอร์ส

ล่าสุด บริษัทรับพนันถูกต้องตามกฏหมายของอังกฤษ ได้หั่นราคาการถูกไล่ออกของ ร็อดเจอร์ส เป็นเต็ง 3 ของลีก

 โดยเต็ง 1 เป็นของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือหน้าเหี่ยวของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เต็ง 2 จอห์น คาร์เวอร์ ของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล และเต็ง 3 ร็อดเจอร์ส กับ แซม อัลลาไดซ์ ซึ่งอัตราต่ำสุดของ ร็อดเจอร์ส อยู่ที่ 25-1 สูงสุดอยู่ที่ 33-1

ขณะที่ “แพดดี้ พาวเวอร์” ได้เปิดอัตราตัวเต็งกุนซือลิเวอร์พูลคนใหม่ออกมาอย่างทันควัน

โดยยกให้ “เอล บอส” ราฟา เบนิเตซ อดีตกุนซือหงส์ยุคครองเจ้ายุโรป ปี 2005 จะกลับมาคุมทีมอีกครั้งในอัตรา 5-1 ตามมาด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือที่อำลาดอร์ทมุนด์หลังจบซีซั่นนี้ อัตรา 6-1, เต็ง 3 มี 3 คน คือ โลรองต์ บลองก์ ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แฟรงค์ เด บัวร์ ของอาแจ๊กซ์ และเจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังตำนานของทีมที่แขวนสตั๊คไปเมื่อ 2 ปีก่อน อัตรา 10-1

นอกจากนี้ยังมีการเปิดราคาว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่จะย้ายไปอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็คซี่ เมื่อจบฤดูกาลนี้ จะเป็นกุนซือหงส์คนต่อไป โดยอัตราอยู่ที่ 20-1 เท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์