เบนิเตซฉุนขาดอลอนโซ่เล็งขายทิ้ง

ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน

ส่อเค้าถูกขายออกจากลิเวอร์พูล หลังจากตัดสินใจอยู่ในอังกฤษเพื่อหวังเห็นหน้าลูกคนแรกมากกว่าจะร่วมทีมไปเตะเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกกับอินเตอร์

อลอนโซ่ ซึ่งระยะหลังฟอร์มการเล่นตกต่ำลงไป

แจ้งความจำนงที่จะอยู่ในอังกฤษไม่ร่วมเดินทางไปกับทีมเพื่อลงเตะกับอินเตอร์ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง ในคืนวันอังคาร เนื่องจากต้องการอยู่เฝ้าภรรยาที่กำลังจะคลอดลูกคนแรก ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และไม่รับคำร้องขอที่มิดฟิลด์เชิงสูงรายนี้จะขอเดินทางตามไปในตอนเช้าก่อนวันแข่งขัน ราฟายืนยันว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตนก็คือฟุตบอลเท่านั้น โดยเมื่อปี 2005 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก กุนซือชาวสเปนก็อยู่คุมทีมตลอดทัวร์นาเมนต์แม้เป็นช่วงที่สูญเสียพ่อบังเกิดเกล้าไปก็ตาม ซึ่งอาจทำให้ อลอนโซ่ ถูกโละในช่วงฤดูร้อนนี้คาดว่าจะมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ โดยมี รีล มาดริดและบาร์เซโลน่าสนใจ

ทางด้าน ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปิตอล (ดีไอซี)
 
ยังไม่เลิกล้มความคิดที่จะเข้าเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" แม้ว่าทอม ฮิกส์ เจ้าของร่วมของลิเวอร์พูล จะยกเลิกการเจรจากลางคันเมื่อจันทร์ที่ผ่านมาและหวังบริหารทีมต่อไป ส่วนโรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลของมิลาน ที่เดินทางไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสหลังจากได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนที่แล้วได้เดินทางกลับมารักษาตัวที่อิตาลีแล้ว ซึ่งคงจะหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้อีก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์