4ดาวดังหงส์อึ้งเจอเจ้าพ่อลูกนิ่งจากยูทูป

4ดาวดังหงส์อึ้งเจอเจ้าพ่อลูกนิ่งจากยูทูป

มาริโอ บาโลเตลลี, ริคกี แลมเบิร์ต, ฟาบิโอ บอรินี และลาซาร์ มาร์โควิช 4 แข้งหงส์แดงถึงกับอึ้งหลังจากมหาเทพฟรีคิกจากยูทูปทำเซอร์ไพรส์บุกมาปั่นลูกนิ่งโชว์ถึงสนามซ้อม


มาริโอ บาโลเตลลี, ริคกี แลมเบิร์ต, ฟาบิโอ บอรินี และลาซาร์ มาร์โควิช 4 ดาวดังของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องอึ้งทึ่งเสียวหลังเจอลีลาการปั่นฟรีคิกขั้นเทพของ บาส ฟาน เฟลเซน เจ้าพ่อลูกนิ่งชาวดัตช์ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการอัดคลิปสาธิตการปั่นฟรีคิกระดับเวิลด์คลาสลงบนยูทูป

 ตอนได้พบกับ ฟาน เฟลเซน ครั้งแรกทั้ง 4 คนเข้าใจว่า เขาคือแฟนบอลผู้โชคดีที่ชนะการแข่งขันของสโมสรจนได้สิทธิมาเข้าคลาสเรียนวิธีการยิงลูกฟรีคิกกับพวกตนที่สนามซ้อม เมลวูด ของ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่พลัดกันปั่นฟรีคิกไป 2-3 รอบ บาโลเตลลี และชาวคณะก็ตระหนักว่า ฟาน เฟลเซน ไม่ใช่แค่แฟนบอลร่างท้วมธรรมดา แต่เป็นคนที่มีทักษะการเล่นลูกนิ่งขั้นเทพเลยทีเดียว

นอกจากนี้หลังจากที่ปั่นฟรีคิกลูกสุดท้าย ฟาน เฟลเซน ยังเรียกเสียงฮาด้วยการเปิดเสื้อแจ็คเกตเผยให้เห็นเสื้อยืดที่สกรีนข้อความ "Why always me?" หรือ "อะไรก็..." ที่เป็นสโลแกนประจำตัวของ บาโลเตลลี อีกด้วย.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์