ปลาคาร์ฟยังยืนกรานไม่ได้ตั้งใจย่ำเด เกอา

 ปลาคาร์ฟยังยืนกรานไม่ได้ตั้งใจย่ำเด เกอา

มาร์ติน สเคอร์เทลกองหลังของลิเวอร์พูลยังคงยืนยันว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะย่ำเข้า ใส่ดาบิด เด เกอานายด่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเขาไม่ได้รู้สึกผิดกับเรื่องนี้หลังโดนโทษแบนเข้าไปเป็นเวลา 3 นัด

ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียนั้นเดินทางไปเตรียมตัวลงเล่นให้กับบ้านเกิดตัวเองใน ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกที่เจอกับลักเซมเบิร์กวันศุกร์นี้ภายหลังจากที่การอุทธรณ์โทษแบน ของเขาไม่เป็นผล

สเคอร์เทลบอกว่าเขาไม่ได้ตั้งใจจะเหยียบเข้าใส่เด เกอาแต่อย่างใดจากจังหวะวิ่งตามบอลยาวในช่วงท้ายเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาแต่โชคร้ายที่ทางเอฟเอไม่เห็นด้วยกับเขา

แข้งวัย 30 ปียังคงยืนกรานถึงความบริสุทธ์ของเขาถึงแม้จะมีการคอนเฟิร์มโทษแบนออกมาแล้ว ก็ตาม ซึ่งจะทำให้เขาพลาดเกมเจอกับอาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดรวมถึงเกมเอฟเอคัพนัดรีเพลย์กับแบล็กเบิร์น โรเวอร์สด้วย

"รู้สึกแปลกนะเพราะเราอุทธรณ์ต่อบทลงโทษและผมยังโดนลงโทษแบนสามนัด" สเคอร์เทลบอกกับ martin-skrtel.com เว็บไซต์ส่วนตัวของเขาเอง

"ผมไม่ได้อยากย่ำใส่เขา มันเป็นอุบัติเหตุและผมไม่ได้ตั้งใจทำ ผมไม่ได้รู้สึกผิด มันเป็นบอลยาวโยนมาและเขาก็วิ่งออกมาทางผมและผมอยากกระโดดข้ามเขาก็แค่นั้น เอง"

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์รูปตัวตลกในอินสตราแกรมตัวเองซึ่งเชื่อกันว่าเป็นการเจาะจงถึงเอฟเอนั้นจะไม่ได้รับการลงโทษแต่อย่างใด

สเคอร์เทลจะต้องนั่งดูข้างสนามเป็นเพื่อนกับสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดที่โดนแบน 3 นัดด้วยเหมือนกันหลังเขาโดนไล่ออกจากจังหวะที่ไปเหยียบใส่อันแดร์ เอร์เรร่าหลังโดนเปลี่ยนลงสนามมาไม่ถึงนาที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์