สายแข็ง!คาร์ฟปัดข้อหาเอฟเอเปล่าเจตนาย่ำลามะ

สายแข็ง!คาร์ฟปัดข้อหาเอฟเอเปล่าเจตนาย่ำลามะ

สื่อดังแดนผู้ดีอย่างสกาย สปอร์ตและ BBC ร่วมเผยข่าวมาร์ติน สเคอร์เทลเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหน้าปลาคาร์ฟของลิเวอร์พูลปฏิเสธข้อหาของสมาคม ฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ)ว่าไม่มีเจตนาย่ำดาบิด เด เคอานายทวารลามะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ศึกแดงเดือดพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่แอนฟิลด์"หงส์แดง"พ่าย"ปีศาจแดง" 1-2 ทำให้ยังรั้งอันดับ 5 แต้มห่างพื้นที่ 4 อันดับแรกถึง 5 คะแนน

ในเกมดังกล่าวเกิดเหตุการณ์เดือดช่วงทดเจ็บเมื่อสเคอร์เทลย่ำปุ่มสตั๊ดใส่แข้งขวาของเด เคอาจุดชนวนเดือดวิวาทะระหว่างทั้งคู่

เมื่อคืนนี้คณะกรรมการระเบียบวินัยของเอฟเอเริ่มสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตั้งข้อหาสเคอร์เทลว่าก่อพฤติกรรมส่อไปในทางรุนแรงเตรียมลงโทษห้ามแข่ง 3 นัด

แม้เชิ้ตดำเกมแดงเดือดอย่างมาร์ติน แอ็ตกินสันไม่เห็นเหตุการณ์ แต่อดีตผู้ตัดสิน 3 คนลงความเห็นตรงกันหลังดูภาพรีเพลย์ว่าเป็นจังหวะทำร้ายที่ต้องถูกไล่ออกนำ มาซึ่งการตั้งข้อหา

แต่รายงานล่าสุดพร้อมใจระบุว่าดาวเตะวัย 30 ปีปฏิเสธข้อกล่าวหาจากเอฟเอโดยอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุและไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง


เอฟเอจะให้บทสรุปภายในวันพรุ่งนี้ซึ่งหากผิดจริงปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย จะอดช่วยทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกเยือนอาร์เซน่อลวันที่ 4 เมษายนและเฝ้าบ้านรับนิวคาสเซิลวันที่ 13 เมษายนปิดท้ายด้วยศึกเอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมนัดรีเพลย์ที่ต้องบุกรังแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

อีกคนที่พลาด 3 เกมดังกล่าวแน่นอนคือมิดฟิลด์กัปตันลิเวอร์พูลอย่างสตีเว่น เจอร์ราร์ดที่โดนใบแดงในครึ่งหลังของเกมดังกล่าวจากจังหวะย่ำแข้งอันเดร์ เอร์เรร่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์