คาร์ร่า ลั่นหงส์จอง ชลป.

"คาร์ร่า" เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าว

ขอจองถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะตอนนี้ทีมของเขายังคงมีโอกาสลุ้นแชมป์รายการนี้สูงมาก ซึ่งแตกต่างจากสถานการณ์ใน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมของเขาหมดลุ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทำได้อย่างมากก็เพียงแค่เบียดลุ้นแย่งอันดับ 4 แข่งกับเพื่อนร่วมลีกทีมอื่นๆ เพื่อชิงตั๋วใบสุดท้ายสำหรับไปลุยศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยใบใหญ่ ในช่วงฤดูกาลหน้าเท่านั้น

นอกจากนั้น กองหลังวัย 28 ปีรายนี้ ยังกล่าวอีกว่า
 
ตอนนี้ทีมของเขามีสถานการณ์โดยรวมคล้ายเมื่อปี 2005 แม้ผลงานในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจะทำได้เพียงแค่อันดับ 5 แต่ในปีนั้น "หงส์แดง" ก็สามารถสร้างประวัติศาสตร์ที่อิสตันบูล ด้วยการผงาดคว้าแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยใบใหญ่สุด เหนือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศไปอย่างสุดระทึกใจ จึงทำให้ "คาร์ร่า" คาดหวังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคงกลับมาซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง และน่าจะช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ถ้วยรายการนี้ในช่วงบั้นปลายได้สำเร็จ


 "ผมหมดหวังกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสียแล้ว แต่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เรายังคงมีโอกาสลุ้นแชมป์ถ้วยรายการนี้สูงมาก ผมไม่ยอมนำเหตุการณ์ที่อิสตันบูลไปแลกกับตำแหน่งแชมป์ลีกอย่างแน่นอน เพราะทุกคนต่างพูดถึงเหตุการณ์นี้มากกว่าเกมรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกของการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการนี้ระหว่าง รีล มาดริด ที่เป็นฝ่ายถล่มชนะ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 7-3 เมื่อ 50 ปีก่อนเสียอีก และสถานการณ์ในลีกของเราในเวลานี้ ช่างเหมือนกับตอนที่เราคว้าแชมป์ยุโรป เมื่อ 3 ปีก่อนเป็นอย่างมาก และเราก็หวังว่าเหตุการณ์แบบนั้นคงจะเกิดขึ้นกับเราอีกครั้ง"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์