หงส์ยิ้ม อลอนโซ่-การ์เซีย ฟิตชนเบติส

หงส์ยิ้ม "อลอนโซ่-การ์เซีย" ฟิตชนเบติส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤศจิกายน 2548 16:44 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ฉีกยิ้มแก้มแทบปริ เมื่อสองนักเตะสำคัญ ซาบี้ อลอนโซ่ และ หลุยส์ การ์เซีย ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะฟิตทันช่วยทีมทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ ถล่ม ปอร์ทสมัธ 3-0 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กองกลาง ซาบี้ อลอนโซ่ และแนวรุกสารพัดประโยชน์ หลุยส์ การ์เซีย มีอาการเจ็บที่หัวเข่า

แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันทั้ง อลอนโซ่ และ การ์เซีย จะฟิตทันทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะเปิดรังต้อนรับ รีล เบติส ทีมดังใน ลาลี กา สเปน ในวันพุธที่ 23 พ.ย. นี้แน่นอน

หมอไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บจะหนักหนาสาหัสอะไร ดังนั้น พวกเขาจะฟิตทันในเกมวันพุธนี้อย่างแน่นอน ทั้งสองคนถูกถอดออกเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บจะลุกลาม แต่ว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นในเกมยุโรปแน่ เบนิเตซ เปิดเผย

โดย 3 นักเตะอย่าง โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้, แฮร์รี่ คีเวลล์ และ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ที่ได้พักในเกมกับ ปอร์ทสมัธ ก็น่าจะได้ลงเล่นในเกมเจอกับ เบติส เช่นกัน เวลานี้ ลิเวอร์พูล ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

มอโร่-เรน่า เตือนหงส์ห้ามประมาทเบติส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2548 14:02 น.

เฟร์นานโด มอริเอนเตส และ โฮเซ่ เรน่า สองนักเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มองว่าการเจอกับ รีล เบติส ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายอย่างที่หลายๆ คนคิดกันอย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ตาม

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ รีล เบติส อาคันตุกะจาก สเปน เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ในคืนวันพุธที่ 23 พ.ย. นี้ ซึ่งหากชนะจะลอยลำเข้ารอบทันที โดยตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงมี 10 คะแนน ทิ้งที่ 2 เชลซี อยู่ 3 คะแนนและทิ้ง เบติส 4 คะแนน

แม้ว่าเกมแรก ลิเวอร์พูล จะบุกไปเอาชนะ เบติส ได้ถึง สเปน 2-1 แต่ว่าเกมนี้กองหน้า เฟร์นานโด มอริเอนเตส และนายทวาร โฮเซ่ เรน่า สองนักเตะทีมชาติ สเปน ในถิ่น แอนฟิลด์ มองว่า ไม่ใช่งานที่ง่ายเลย และห้ามประมาทเด็ดขาด

เกมกับ เบติส คือ กุญแจสำคัญ เราไม่สามารถที่จะพลาดได้ และต้องคิดอย่างเดียว คือ ชัยชนะเพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เบติส ไม่ใช่คู่แข่งที่ง่ายเลย ทุกๆ คนคิดว่าจะต้องเป็นเกมที่สบายของเรา แต่ขอโทษพวกเขาคิดผิดเสียแล้ว มอโร่ เผย

มอริเอนเตส วัย 29 ปี ยังเผยด้วยความมั่นใจอีกว่าจะยิงประตู เบติส ได้ เพราะเมื่อครั้งอยู่กับ รีล มาดริด ใน สเปน เขาก็ทำได้เป็นประจำ ทุกครั้งที่เล่นกับ เบติส ผมยิงประตูได้มากมาย และผมก็เชื่อว่า ผมจะจับจังหวะของตัวเองได้ และทำได้อีกครั้งแน่นอน

ด้าน เรน่า มองว่า เกมที่ เซบีญ่า คือ แมตช์แรกใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ของ รีล เบติส แต่ว่าตอนนี้พวกเขามีประสบการณ์แล้ว และแน่นอนทุกสิ่งทุกอย่างย่อมแตกต่างออกไป พวกเขาจะต้องเป็นทีมที่อันตรายมากขึ้นกว่าเดิม นายทวารทีมชาติ สเปน วัย 23 ปี วิเคราะห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์