คืนสู่เหย้า..แฟนกรี๊ดตอส,คุณชายจ่อคัมแบ็คหงส์ร่วมเตะการกุศล

คืนสู่เหย้า..แฟนกรี๊ดตอส,คุณชายจ่อคัมแบ็คหงส์ร่วมเตะการกุศล

ย้อนภาพวันวานยังหวานอยู่ก็ว่าได้เมื่อมีรายงานว่าเฟร์นานโด ตอร์เรสและชาบี้ อลอนโซ่ อดีตสองดาวเตะขวัญใจเดอะ ค็อปตอบรับคำเชิญมาร่วมเตะนัดการกุศลที่แอนฟิลด์ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้

เกมการกุศลนัดนี้ยังอาจเป็นการกลับมาของบรรดานักเตะดาวดังที่เคยร่วมเล่นกับสตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ที่กำลังจะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ในสิ้นฤดูกาลอีกครั้ง

นอกจากตอร์เรสและอลอนโซ่ ยังมีนักเตะดังรายอื่นที่เตรียมตบเข้าร่วมงานบุญนี้ทั้งเปเป้ เรน่า,ยอห์น อาร์เน รีเซ่,หลุยส์ การ์เซีย รวมถึงเจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตำนานสโมสรด้วย

เกมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคมซึ่งตรงกับช่วงพักเบรกทีมชาติพอดีโดยรายได้นัดนี้จะนำเข้าสู่มูลนิธิ "Liverpool FC Foundation" ละหากตั๋วเกมนัดนี้จายจนหมดเกลี้ยงจะได้เงินบริจาคสูงกว่า 500,000 ปอนด์(ประมาณ 24.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ตอร์เรส,เรน่าและอลอนโซ่ ซึ่งค้าแข้งอยู่ต่างแดนกับแอตเลติโก้ มาดริดกับบาเยิร์น มิวนิค น่าจะเดินทางมาร่วมทีมได้แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับการเรียกตัวติดทีมชาติรวมถึงการอนุญาตจากต้นสังกัดด้วย

ด้านหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของบาร์เซโลนาน่าจะไม่ได้มาร่วมเล่นด้วย


เนื่องจากคาดว่าเจ้าตัวจะมีชื่อติดทีมชาติอุรุกวัยลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับโมร็อกโกในวันที่ 28 มีนาคมเช่นเดียวกับฮาเวียร์ มาสเชราโน่ ที่้ติดภารกิจทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย

ขณะที่ดาวเตะชุดปัจจุบันหลายรายก็อาจติดภารกิจทีมชาติทั้งจอร์แดน เฮนเดอร์สัน,แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่จะติดทีมของรอย ฮอดจ์สัน ช่วยทีมชาติอังกฤษลงเตะเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือกกับลิธัวเนียในวันที่ 27 มีนาคมรวมถึงเกมอุ่นเครื่องไปเยือนอิตาลี ในวันที่ 31 มีนาคม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์