คาร์ราเกอร์ชื่นชมร็อดเจอร์สสร้างระบบหงส์แดงเยี่ยม

คาร์ราเกอร์ชื่นชมร็อดเจอร์สสร้างระบบหงส์แดงเยี่ยม

คาร์ราเกอร์ กล่าวชม ร็อดเจอร์ส สมควรได้รับการปรบมือ หลังพิสูจน์ให้เห็นถึงระบบมากเกินพอในการเอาชนะแชมป์เก่าในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากชัยชนะ 2-1 ของหงส์แดงเหนือแมนฯ ซิตี้ แชมปืเก่าเมื่อวานนี้ ช่วยให้ทีมคว้าสามแต้ม ล่าสุด เจมี่ คาราเกอร์ อดีตนักเตะของหงส์แดง ได้ออกมา กล่าวชื่นชม ร็อดเจอร์ส ผู้จัดทีมที่สร้างมาตรฐานกับระบบ 3-4-3 ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเยือนแอนฟิลด์ โดยยืดสถิติไร้พ่ายในลีกออกไปอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การคุมทีมของร็อดเจอร์สพวกเขาไม่แพ้ใครในบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ผู้จัดการทีมเริ่มทดลองใช้ระบบการเล่นใหม่เป็นครั้งแรก ทีมแสดงประสิทธิภาพออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่นั้นจนเห็นได้ชัด และพื้นฐานของระบบการเล่นพิสูจน์ออกมาให้เห็นอีกครั้ง 

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำยอดเยี่ยมมาก เพราะว่ามีนักเตะใหม่ ถึงห้าคนเข้ามาในทีม ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ มันมีคำถามมากมายตั้งแต่ตอนแรก หลายคนอาจจะบอกว่า พวกเขาต้องใช้เวลาปรับตัว และตอนนี้พวกเขาแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่แท้จริงเขาหาระบบที่เหมาะสมกับนักเตะเหล่านี้ ซึ่งเดิมไม่อยู่ในพิมพ์เขียวของทีม ที่กำลังก้าวไปข้างหน้า เขาหาทางดึงสิ่งที่ดีที่สุดของนักเตะออกมาในตอนนี้ ซึ่งมันไม่ใช่วิธีการทำงานพื้นฐานในตอนแรกของพวกเขา ซึ่งต้องให้เครดิตกับผู้จัดการทีมเขาสมควรได้รับเครดิตทุกอย่างในตอนนี้ เพราะว่ามันไม่ใช่เพียงลิเวอร์พูลเล่นได้ดี และชนะแต่พวกเขายังเล่นงานแชมป์เก่า โดยไม่สามารถตั้งตัวได้เลย" คาร์ราเกอร์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์