ราฟาเผยกาชื่อโอเว่นทิ้งก่อนซื้อตอร์เรส

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยว่าได้เคยพิจารณาจะซื้อไมเคิล โอเว่น กลับมาอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็เลือกเฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนในเวลานี้


ราฟา ยอมรับว่าเคยคิดที่จะดึงโอเว่นกลับมาสู่แอนฟิลด์ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในปี 2005 เมื่อโอเว่น ต้องการย้ายออกจากเรอัล มาดริด หลังไม่ประสบความสำเร็จและต้องการกลับคืนสู่ทีมเก่าลิเวอร์พูลอีกครั้ง
 
แต่ครั้งนั้น กุนซือชาวสเปนยอมรับว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสมทำให้โอเว่น ต้องย้ายไปอยู่กับนิวคาสเซิลแทน ก่อนที่โอเว่น เกือบจะมีโอกาสได้กลับมาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
เบนิเตซ เผยว่าได้รับการเกลี้ยกล่อมจากสตีเว่น เจอร์ราร์ด และเจมี่ คาร์ราเกอร์ สองเสาหลักของลิเวอร์พูลให้ช่วยดึงโอเว่นกลับมาทุกวัน แต่สุดท้ายก็ได้เลือกที่จะทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตอร์เรสแทน และคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องด้วยหลายๆเหตุผล
 
"ในช่วงปิดฤดูกาล ไมเคิล เป็นหนึ่งในชื่อของกองหน้าที่เราต้องการตัว"
 
"แต่เฟร์นานโด เป็นนักเตะชื่อแรก และเป็นชื่อเดียวที่เราต้องการเหือคนอื่นๆ"
 
"ถ้าไปคุยกับเจอร์ราร์ด หรือคาร์ราเกอร์ พวกเขาก็จะบอกว่าไมเคิล เก่งแค่ไหน และพวกเขาก็อยากได้ไมเคิลกลับมา เพราะเขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีมากและเป็นกองหน้าที่ดีเยี่ยม"
 
"แต่ตอร์เรส เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเราเพราะเขายังหนุ่ม มีความเร็วสูง และมีโอกาสพัฒนาได้อีก เขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่เราต้องการ และเราก็พอใจมากๆกับการตัดสินใจของเรา"

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์