ตาหวานชมเปาตัดสินเยี่ยม-แฮปปี้หงส์บุกอัดนักบุญคลีนชีต

ตาหวานชมเปาตัดสินเยี่ยม-แฮปปี้หงส์บุกอัดนักบุญคลีนชีต

เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานของลิเวอร์พูลชื่นชมการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเควิน เฟรนด์ในนัดล่าสุดที่ชนะเซาแธมป์ตัน 2-0 และมองว่าเป็นเรื่องดีที่ลูกทีมบุกคว้าชัยแบบไม่เสียประตู

ประตูของฟิลิปเป้ คูตินโญ่และราฮีม สเตอร์ลิงช่วยให้"หงส์แดง"บุกชนะ 2-0 แต่มีหลายจังหวะที่"นักบุญ"เสียหายจากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน


เจ้าถิ่นน่าได้จุดโทษ 2 ครั้งเริ่มจากนาทีที่ 2 ซึ่งฟิลิป ยูริซิชโดนเดยัน ลอฟเรนดึงในเขตโทษและอีกจังหวะหลังโดนนำไม่ถึงนาทีโดยยูริซิชเจ้าเก่าโดนโจ อัลเลนรวบในกรอบโทษ


อีกครั้งที่เซาแธมป์ตันร้องหาความถูกต้องคือก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียวที่เอ ลเยโร่ เอเลียหลุดเดี่ยวจิ้มน่าจะติดมือซิมง มิโญเล่ต์นอกเขตโทษซึ่งต้องโดนใบแดงแต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร


"คู่แข่งล้มง่ายเกินไปไม่มีทางเป็นจุดโทษ ผมว่าเควิน เฟรนด์ทำหน้าที่ได้เยี่ยมและคิดด้วยว่าทุกการตัดสินใจของเขาถูกต้อง" ร็อดเจอร์สให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ตส์


ขณะเดียวกันชัยชนะครั้งนี้ทำให้ลิเวอร์พูลทำสถิติไม่เสียประตูนอกบ้านนับเฉพาะในพรีเมียร์ลีก 5 นัดติดเข้าให้แล้ว


ร็อดเจอร์สกล่าวอีกว่า"เป็นเกมที่เราอยากได้ผลการแข่งขันในแง่บวก ชัยชนะจะทำให้เราห่างอันดับ 3 แค่ 3 คะแนนอันน่าจะเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญใหญ่หลวงแล้วก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ"


"เราคุมเกมได้ตลอดเวลาที่ดำเนินไป การจ่ายบอลของเราน่าจะดีกว่านี้แต่สภาพสนามมันย่ำแย่ การมาเยือนที่นี่หลังบอลยุโรปและเก็บชัยชนะได้คือผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม จากลูกทีม"


"การมาเยือนที่นี่และไม่เสียประตูคือความพยายามอันยอดเยี่ยม"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์