เจอร์ราร์ด กระสันดวลทอฟฟี่สั่งลา

เจอร์ราร์ด กระสันดวลทอฟฟี่สั่งลา


"เจอร์ราร์ด" ยอมรับรักการลงเล่นกับ "เอฟเวอร์ตัน" และหวังจะปิดฉากให้สวยที่สุดในเกมสั่งลาดาร์บีแม็ตช์ครั้งสุดท้ายที่กูดิสัน พาร์ค วันเสาร์นี้

สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บีแม็ตช์ครั้งสุดท้ายของตนเองกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 7 ก.พ. นี้ เป็นเกมที่ตัวเขาตั้งตารออยากจะลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลแล้ว

เจอร์ราร์ด ยิง 10 ประตูในการลงสนามพบ เอฟเวอร์ตัน ทั้งหมด 32 นัด ในจำนวนนี้รวมถึงการทำแฮตทริกที่แอนฟิลด์ เมื่อปี 2012 ซึ่งถือเป็นแฮตทริกของคู่นี้ที่บ้าน "หงส์แดง" ในรอบ 77 ปี และเจ้าตัวหวังว่าจะมีความทรงจำที่ดีอีกครั้งในแม็ตช์สั่งลาที่กูดิสัน พาร์ค สุดสัปดาห์นี้

"ผมได้รับความเคารพจากผู้เล่นและแฟนๆ เอฟเวอร์ตัน แม้เราจะเป็นอริกันก็ตาม ผมคิดว่าพวกเขาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่เมื่อนกหวีดดัง ผมอยากจะเอาชนะพวกเขา นั่นเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับผม มันเป็นโปรแกรมที่ผมตั้งตารออยากจะเล่นมาตั้งแต่ต้นฤดูกาลแล้ว"

"ผมรักการลงเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ผมมีเพื่อนและคนในครอบครัวที่เป็นแฟน เอฟเวอร์ตัน มันเป็นเกมที่พิเศษกว่านัดอื่นๆ และผมหวังว่าตัวเองจะสามารถเพิ่มสถิติในการลงเล่นเกมดาร์บีแม็ตช์ให้ดีขึ้่นไปได้อีก" เจอร์ราร์ด ที่จะย้ายไปเล่นกับ แอลเอ กาแล็กซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์