เคร้าช์ยันไม่เข็ดขอยิงจุดโทษอีก

เคร้าช์ยันไม่เข็ดขอยิงจุดโทษอีก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤศจิกายน 2548 16:54 น.

ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของลิเวอร์พูล ยังมองโลกในแง่ดีหลังพลาดจุดโทษในเกมพบกับปอร์ทสมัธ ยันไม่เข็ดถ้ามีโอกาสคราวหน้าของยิงจุดโทษอีกครั้ง

กองหน้าทีมชาติอังกฤษชวดโอกาสทำประตูแรกในสีเสื้อของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่ย้ายมาจากเซมแธมป์ตันในช่วงปิดฤดูกาล หลังยิงจุดโทษพลาดในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะปอร์ทสมัธ ที่แอนฟิลด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เคร้าช์ ยังมองโลกในแง่ดีเชื่ออีกไม่นานจะระเบิดตาข่ายให้กับต้นสังกัดได้แน่นอน ผมตั้งใจไว้แล้วว่าจะเป็นคนยิงจุดโทษ ผมไม่รู้สึกกลัวที่จะทำหน้าที่นี้ ผมมีโอกาสที่จะยิงประตูแรกให้กับลิเวอร์พูลได้อยู่แล้ว นี่คือโอกาสดีที่สุด

อดีตหัวหอกของเซาแธมป์ตันกล่าวต่อว่า ผมยิงประตูในเกมเจอกับปอร์ทสมัธได้ในปีที่แล้ว ดังนั้นจึงมีความมั่นใจมากและตั้งใจจะยิงไปคนละทางที่ผู้รักษาประตูพุ่งแต่ผมดันเปลี่ยนใจ ซึ่งมันทำให้เกิดความผิดพลาด อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณ โบโล่ ที่ตามซ้ำได้ทัน ทำให้มันไม่เลวร้ายจนเกินไปนัก

ทั้งนี้ เคร้าช์ ยังยืนยันว่าถ้ามีโอกาสจะขอยิงจุดโทษอีกครั้ง ผมจะทำทุกอย่างเพื่อยิงประตูให้ได้ หากเราได้จุดโทษอีก ผมจะขอรับหน้าที่อีกครั้ง โอเคเกมนี้ผมยังไม่สามารถยิงได้เหมือนเคย แต่ผมพอใจผลงานโดยรวมของตนเอง ผมมีส่วนช่วยทีมพอสมควร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์