ราฟายกตอร์เรสทีเด็ดพาหงส์เปรี้ยง



แฮตทริก- เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าลิเวอร์พูล จังหวะซัดบอลผ่านมือ โรเบิร์ต กรีน ผู้รักษาประตูเวสต์แฮม ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ ที่สนามแอนฟิลด์ ผลลิเวอร์พูลชนะสบาย 4-0

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล

มั่นใจทีมกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอด หลังเปิดบ้านถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-0 พรีเมียร์ชิพนัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

"ตอนนี้เรากลับมาเล่นด้วยความเชื่อมั่นอีกครั้ง คุณสามารถเห็นนักเตะทำงานร่วมกันเป็นทีม นั่นคือสิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริง ชัยชนะในคืนนี้มีความสำคัญเพราะเราพูดถึง 1 เกมที่ลงเตะน้อยกว่ามานานมาก แต่ตอนนี้เมื่อคุณได้เห็นคะแนน และอันดับในตารางมันก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ง่ายขึ้น ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราแล้ว ถ้าเราชนะนิวคาสเซิล วันเสาร์ที่ 8 มี.ค.นี้ จะช่วยให้การเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับอินเตอร์ฯ ด้วยความเชื่อมั่นที่สูงขึ้น และผมคิดว่าใน 10 เกมที่เหลือเราน่าจะจบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับ 4 มาครองได้"

ยกขาสูง- เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าลิเวอร์พูล จังหวะก้มตัวลงโหม่งบอล โดยมีลูคัส นีล กองหลังกัปตันทีมของเวสต์แฮมยกขาสกัด ฟุตบอลพรีเมียร์ชิพ ที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลชนะ 4-0



นอกจากนี้ เบนิเตซ ยอมรับว่า

ตอร์เรส ที่สร้างสถิติยิงแฮตทริกที่ แอนฟิลด์ 2 เกมติดต่อกันเป็นคนแรกในรอบ 60 ปี เกือบจะไม่ได้ลงสนามเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ "เขามีปัญหาเล็กน้อยและตอนแรกผมคิดจะใหพัก แต่เขาบอกไม่เป็นไร ก่อนเขายิงลูกที่ 3 ผมก็บอกให้ เคราช์ เตรียมพร้อมลงสนาม บางทีตอร์เรส คงจะเห็นทำให้เขาพยายามมากขึ้น และแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดจริงๆขณะนี้"

ด้าน อลัน เคอร์บิชลีย์ กุนซือเวสต์แฮมไม่ขอกล่าวโทษลูกทีมในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ยอมรับคู่แข่งเหนือกว่าทุกด้าน และสมควรได้ 3 แต้มในเกมนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์